Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam tập luyện trên sân cỏ siêu đẹp tại Qatar

Chủ Nhật 19/03/2023 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau khi có mặt ở Qatar, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân tập tại Doha. Đây cũng chính là địa điểm tập luyện của ĐT Argentina tại World Cup 2022.

Theo thông tin từ VFF, vào lúc 11h15 sáng 19/3 theo giờ địa phương (15h15 giờ Việt Nam), ĐT U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Doha. Điều khiến các cầu thủ rất hứng khởi đó là việc sân tập của đội cũng chính là nơi tập luyện của ĐKVĐ Argentina ở World Cup 2022.

U23 Viet Nam
U23 Việt Nam được bố trí tập tại sân tập của tuyển Argentina ở World Cup 2022.

Với sân bãi đạt tiêu chuẩn cùng việc thời tiết tại Doha cũng khá lý tưởng cho việc tập luyện và thi đấu, với nhiệt độ dao động từ 20 cho đến cao nhất là 28 độ C nên toàn đội đã bắt đầu buổi tập đầu tiên với tinh thần tương đối hứng khởi.

Trở ngại lớn nhất đối thầy trò HLV Philippe Troussier là làm sao có thể sớm điều chỉnh nhịp sinh học để thích ứng với việc lệch múi giờ 4 tiếng ở Qatar cũng như khung giờ thi đấu muộn tại giải quốc tế U23 Cup.

Do các cầu thủ vừa trải qua di chuyển nên ở buổi tập sáng nay, HLV Philippe Troussier chưa vội triển khai giáo án tập luyện ngay. Thay vào đó, nhà cầm quân người Pháp cùng các học trò chỉ dạo chơi, thư gãn gân cốt và hít thở bầu không khí thoáng đãng trên sân tập nhằm giúp toàn đội bắt nhịp tốt hơn với môi trường mới. 

Ngoài ra, ông Troussier cũng cho các cầu thủ tự do chơi các “mini game” với bóng nhằm giúp mang tới sự hưng phấn và tinh thần sảng khoái nhất cho toàn đội.

U23 Viet Nam Philippe Troussier
HLV Philippe Troussier chưa cho các học trò tập giáo án trong sáng nay.

Vào lúc 17h00 chiều nay theo giờ địa phương (21h giờ Việt Nam), U23 Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân luyện tập. Đây mới là buổi tập mang tính chuyên môn đầu tiên của U23 Việt Nam, chuẩn bị cho giải quốc tế U23 Cup.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân tại giải U23 Cup Doha gặp U23 Iraq vào lúc 2h45 ngày 23/3 theo giờ Việt Nam. Sau đó đội sẽ gặp UAE ở lượt trận thứ hai vào lúc 0h30 ngày 26/3.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X