Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam gặp tân HLV Gong Oh Kuyn ở buổi tập đầu tiên tại UAE

Thứ Hai 21/03/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên đất UAE để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022.

U23 Việt Nam tập buổi đầu tại UAE

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV trưởng Lee Young Jin và HLV Gong Oh Kyun đều góp mặt trong buổi tập đầu tiên của đội U23. Buổi tập diễn ra tại một sân tập cách khách sạn Movenpick nơi đội đóng quân chỉ 15 phút di chuyển trên xe bus.

Buổi tập diễn ra dưới điều kiện thời tiết vô cùng lý tưởng do thời điểm này vẫn đang là mùa đông tại UAE. Tại đây, nhiều đội bóng lớn như MU, Arsenal hay Chelsea rất ưa chuộng lựa chọn để tập huấn vì sở hữu cơ sở vật chất về thể thao thuộc loại hàng đầu thế giới. Cũng vì điều này mà U23 Việt Nam được tập luyện trong điều kiện rất thuận lợi từ mặt trang thiết bị đến sân bãi.

U23 Việt Nam gặp tân HLV Gong Oh Kuyn ở buổi tập đầu tiên tại UAE hình ảnh

Tân HLV Gong Oh Kyun ra mắt đội U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

U23 Việt Nam không có trường hợp nào vắng mặt trong buổi tập đầu tiên trên đất UAE. Đội cũng chào đón sự góp mặt của bác sĩ Choi Ju Yong và HLV Gong Oh Kyun, người sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31. Được biết, HLV Gong Oh Kyun và bác sĩ Choi đã bay thẳng từ Hàn Quốc sang UAE để hội quân cùng cả đội.

Vì chỉ vừa đặt chân tới Dubai và ổn định nơi ăn nghỉ, Quyền HLV trưởng Lee Young Jin chỉ cho các học trò tập nhẹ để duy trì thể trạng và giải phóng sức ỳ.

HLV Lee Young Jin sẽ được hỗ trợ bởi BHL gồm có ông Gong Oh Kyun cùng các trợ lý Ngô Tuấn Vinh, Chu Ngọc Cảnh, chuyên gia thể lực Cedric Roger trong công tác huấn luyện và chuẩn bị cho các trận đấu tại giải Dubai Cup 2022. Ở giải giao hữu quốc tế Dubai Cup năm nay, U23 Việt Nam lần lượt so tài với U23 Iraq và U23 Croatia.

Trận đấu với Iraq diễn ra vào ngày 23/3 còn trận đấu với Croatia diễn ra sau đó 3 ngày. Đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng 3 diễn ra vào ngày 29/3 sẽ được xác định sau khi kết thúc vòng 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X