Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 châu Á: Việt Nam sẽ thi đấu tại sân nhà cũ của Xuân Trường

Thứ Sáu 27/09/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội chủ nhà Thái Lan đã chính thức xác nhận 4 SVĐ sẽ được sử dụng cho VCK U23 châu Á vào năm sau.


U23 Việt Nam sẽ đá tại Buriram
 

Theo đó, 4 SVĐ được sử dụng tại vòng chung kết U23 châu Á là sân Rajamangala, Thammasat, Tisulanon và Chang Arena. Trước đó, SVĐ 700th Anniversary tại Chiangmai do không đạt tiêu chuẩn đã bị loại.
 
Và theo sắp xếp, bảng D có sự góp mặt của U23 Việt Nam sẽ thi đấu tại Buriram, trên SVĐ Chang Arena – đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Người hâm mộ cũng rất quen thuộc với sân này, bởi đây chính là địa điểm tổ chức King’s Cup hồi tháng 6 vừa qua.

U23 châu Á Việt Nam sẽ thi đấu tại sân nhà cũ của Xuân Trường hình ảnh 2

4 SVĐ được lựa chọn cho VCK U23 châu Á: U23 Việt Nam đá tại Buriram


Quy tắc là mỗi bảng sẽ đá tại 1 SVĐ, riêng lượt trận cuối do thi đấu cùng giờ sẽ chia thành 2 SVĐ. Ngoài ra, riêng bảng A của chủ nhà Thái Lan sẽ thi đấu tại 2 SVĐ là Rajamangala và Thammasat (đều tại thủ đô Bangkok), tạo điều kiện tốt nhất về sân bãi cho các cầu thủ.
 
Còn lại, bảng B sẽ diễn ra tại SVĐ Thammasat, còn lượt đấu cuối mới được bổ sung thêm sân Rajamangala. Bảng C diễn ra tại SVĐ Tisulanon, tương tự cũng được bổ sung SVĐ Thammasat ở lượt cuối.
 
Bảng D có U23 Việt Nam sẽ thi đấu chủ yếu tại SVĐ Buriram trong 2 lượt trận đầu tiên. Đến lượt cuối cùng, thầy trò Park Hang Seo sẽ lên thủ đô Bangkok để chạm trán Triều Tiên ở sân Rajamangala, còn Jordan và UAE vẫn ở lại Buriram đá sân Chang Arena.
 
VCK U23 châu Á sẽ khởi tranh từ ngày 8 cho đến 26/1/2020.

U23 châu Á Việt Nam sẽ thi đấu tại sân nhà cũ của Xuân Trường hình ảnh 2

Ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam sẽ đá tại Bangkok

 

HLV Nishino: U23 Thái Lan đã sẵn sàng cho VCK
Với tư cách chủ nhà cho vòng chung kết U23 châu Á, Thái Lan tỏ ra rất tự tin, nhưng cũng thừa nhận áp lực trước giải đấu lớn – theo chia sẻ của HLV Nishino.
Nhận kết quả bốc thăm U23 châu Á, thầy Park ngại nhất đối thủ này
Trong buổi phỏng vấn chiều ngày 26/9, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng của U23 Việt Nam, tại vòng chung kết U23 châu Á sắp...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X