Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

“U23 Việt Nam sẽ đá an toàn trước Oman”

Chủ Nhật 05/08/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét của chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh khi đánh giá về trận đấu giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Oman.

“U23 Việt Nam sẽ đá an toàn trước Oman”

Sau chiến thắng trước Palestine ở lượt đấu đầu tiên, ĐT U23 Việt Nam đang tràn đầy sự tự tin trong trận đấu thứ hai gặp U23 Oman. Về ý thuyết, Oman không hơn Palestine hay Iraq, Qatar,… những đối thủ rất mạnh mà thầy trò Park Hang Seo đã từng đối đầu trong năm nay.

Tuy nhiên dưới góc độ chuyên môn, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho rằng U23 Việt Nam sẽ không phải vội vàng ở trận đấu với Oman tới đây.

HLV Nguyễn Thành Vinh U23 Việt Nam sẽ đá an toàn trước Oman hình ảnh
ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Nhà cầm quân từng dẫn dắt CLB SLNA chia sẻ trên báo Dân Trí: “Nếu chỉ nhìn vào loạt trận đầu tiên, Oman có vẻ như không hay như Palestine, bởi Oman bị Uzbekistan ép sân toàn diện ở trận đầu. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng họ giấu bài và giấu lực lượng, bởi theo hình dung của tôi, Oman không kém đến thế.

Oman nói chung mang phong cách của các đội bóng thuộc khu vực Trung Đông, cũng nhanh, mạnh và khéo. Nói gì thì nói, về mặt tố chất, cầu thủ vùng Tây Á vẫn hơn cầu thủ Việt Nam. Chúng ta không nên chỉ nhìn vào trận đầu mà coi thường đối thủ.

TRỰC TIẾP Olympic Việt Nam vs Olympic Oman 19h30 ngày 5/8 (U23 quốc tế 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Oman: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giải U23 quốc tế...

U23 Việt Nam có lẽ sẽ không đá tốc chiến tốc thắng, bởi đá như thế chúng ta sẽ thiệt về mặt thể lực, đồng thời đây cũng chưa phải là thời điểm tung hết bài cho một giải thử nghiệm. Lối đá an toàn có lẽ sẽ được sử dụng”.

Nói về cách bày binh bố trận của nhà cầm quân Hàn Quốc ở trận đấu này, ông Nguyễn Thành Vinh dự đoán đội hình ra sân ở trận Việt Nam – Oman sẽ không khác nhiều so với trận đấu trước. Vị này cũng thẳng thắn nhận xét, trình độ giữa những cầu thủ chính thức và các gương mặt dự bị còn quá cách biệt và rõ ràng ông Park sẽ phải có biện pháp để có được lực lượng tốt nhất cho ASIAD.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày hôm nay. Trước đó trận Uzbekistan vs Palestine sẽ bắt đầu vào lúc 16h30 cùng ngày. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lộ đội hình ra sân trận Việt Nam – Oman: Bùi Tiến Dũng bắt chính, Minh Vương giữ băng thủ quân?
Theo một số nguồn tin, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ bố trí thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính còn tiền vệ Minh Vương sẽ giữ băng thủ quân ĐT U23 Việt Nam.
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Oman (19h30, ngày 05/8): Cơ hội cho kép phụ
Vào lúc 19h30 tối nay 5/8, trận đấu thứ hai tại giải tứ hùng U23 Quốc tế giữa U23 Việt Nam vs U23 Oman sẽ diễn ra. Và nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội để những...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X