Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam ráp đội hình: Chỉ 4 người chắc suất đá chính

Chủ Nhật 05/02/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qua các buổi tập lắp ráp đội hình, có thể nhận thấy chỉ 4 cầu thủ là có vị trí bất khả xâm phạm, còn lại đều là những cuộc cạnh tranh gay gắt.
U23 Viet Nam rap doi hinh Chi 4 nguoi chac suat da chinh hinh anh
U23 Việt Nam đang định hình bộ khung

Những ngày gần đây, các cầu thủ U23 Việt Nam đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Malaysia vào ngày 7/2. Theo quan sát trên sân, bộ đôi HLV là Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn liên tục chia đội hình đối kháng để chọn ra những mảnh ghép ăn ý nhất.

Cụ thể, HLV Hữu Thắng chủ yếu ngồi trên khán đài quan sát buổi lắp ráp đội hình và giao quyền điều khiển cho trợ lý Hoàng Anh Tuấn. Giữa hai hiệp đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng mới xuống sân trao đổi với các trợ lý để đổi vài vị trí trên sân.

Không khó để nhận ra rằng hiện có 4/11 cái tên gần như chắc suất đá chính và không thể thay thế. Đó là hậu vệ trái Vũ Văn Thanh, trung vệ Tiến Dũng, tiền vệ phải Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo Công Phượng.

Ở các vị trí còn lại, ban huấn luyện xoay vòng nhân sự để tìm ra những bộ đôi ăn ý nhất. Ở vị trí trung vệ, cặp Tiến Dũng - Đình Trọng được thử nghiệm trong hiệp một rồi chuyển sang Tiến Dũng - Văn Khánh trong hiệp hai. Ở vị trí hậu vệ phải, tuyển thủ U-19 Tấn Tài được trao cơ hội rồi chuyển sang A Hoàng.

Nơi tuyến giữa, đã xuất hiện ý tưởng về cặp tiền vệ trung tâm của U19 là Quang Hải - Tiến Dụng trước khi dùng cặp Duy Mạnh - Đông Triều. Vị trí tiền vệ trái, ông hết sử dụng Đức Huy rồi chuyển sang Quang Hải. Và cuối cùng, ông thử nghiệm Thanh Bình đá với Công Phượng trước khi dùng cặp tiền đạo Tuấn Tài - Công Phượng. Với những phương án này, khả năng bộ đôi Hồng Duy-Thanh Tùng của HAGL phải dự bị là rất cao.

Trước khi bước vào trận đấu, U23 Việt Nam sẽ còn 2 ngày tập luyện và hoàn thiện đội hình. Trong khi đó, đối thủ Malaysia sẽ có mặt tại TP.HCM vào tối 5/2 và sẽ chỉ có một buổi tập làm quen sân Thống Nhất vào tối 6/2.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X