Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận đấu với UAE

Chủ Nhật 26/03/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam, Đoàn Huy Hoàng đã bị rách mí mắt sau một tình huống va chạm với cầu thủ của đối phương ở phút 66.

Đoàn Huy Hoàng là cái tên được HLV Philippe Troussier trao cơ hội bắt chính ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 giải U23 Doha Cup 2023.

Đây cũng là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 2003 có cơ hội thể hiện mình sau khi đã ngồi dự bị cho Quan Văn Chuẩn ở trận gặp Iraq. 

doi hinh ra san cua U23 Viet Nam
Đoàn Huy Hoàng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam đấu UAE.

Và trước cơ hội không thể tốt hơn để ghi điểm trong mắt BHL U23 VIệt Nam, thủ môn trẻ của Viettel FC đã rất cố gắng thể hiện mình. Trong hiệp 1, anh đã có một số tình huống cứu thua giúp đội nhà không để thủng lưới. 

Sang hiệp 2, trước sức tấn công mạnh mẽ của UAE, hàng phòng ngự U23 Việt Nam đã không còn có thể tiếp tục đứng vững, qua đó khiến Huy Hoàng phải vào lưới nhặt bóng.

Tệ hơn là tới phút thi đấu thứ 66, Huy Hoàng đã dính chấn thương và không thể thi đấu. Xuất phát từ pha trả bóng của đồng đội, thủ quân Al Hamadi của U23 UAE tung ra pha cứa lòng đầy kỹ thuật đưa bóng về góc cao khung thành U23 Việt Nam. 

Trong nỗ lực bay người cản phá, thủ môn Huy Hoàng đã va đầu vào cột dọc. Anh được các bác sỹ của U23 Việt Nam và nhân viên y tế tại sân hỗ trợ, chở bằng xe cáng rời khỏi sân. Sau đó, Huy Hoàng được đưa tới bệnh viện. Theo thông tin từ bác sỹ, Huy Hoàng bị rách mí mắt và đã được xử lý khâu lại. 

Với chấn thương này, Huy Hoàng sẽ khó có thể ra sân ở trận đấu thứ 3 của U23 Việt Nam diễn ra vào rạng sáng ngày 29/3 tới theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên trong tay HLV Troussier vẫn còn hai lựa chọn cho vị trí thủ môn là Văn Chuẩn và Trần Liêm Điều.

HLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAEHLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAE
Chia sẻ sau thất bại 0-4 trước U23 UAE, HLV Philippe Troussier đã thừa nhận việc U23 Việt Nam đã thể hiện được nền tảng tốt để qua đó từng bước cải thiện mình qua từng trận đấu. 
Hậu vệ Phan Tuấn Tài không buồn với trận thua của U23 Việt NamHậu vệ Phan Tuấn Tài không buồn với trận thua của U23 Việt Nam
Mặc dù U23 Việt Nam tiếp tục để thua với một tỷ số rất đậm ở giải Doha Cup 2023 song hậu vệ Phan Tuấn Tài đã khẳng định mình và các đồng đội đã thi đấu hết sức và sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để hoàn thiện mình.
Đã rõ đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Doha CupĐã rõ đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Doha Cup
Với việc các trận đấu trong ngày thi đấu thứ hai của giải U23 Doha Cup 2023 đã chính thức khép lại vào tối qua 25/3 theo giờ địa phương, như vậy U23 Việt Nam cũng đã biết được đối thủ tiếp theo của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X