Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh có thể lỡ hẹn với vòng loại U23 châu Á 2020

Thứ Tư 20/02/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với ĐT U23 Việt Nam là chân sút Nguyễn Tiến Linh đã gặp chấn thương trong buổi tập mới đây và có thể không kịp bình phục để dự vòng loại châu Á.

U23 Việt Nam có thể mất Tiến Linh ở vòng loại châu Á

Sau chiến tích giành ngôi á quân châu lục, ĐT U23 Việt Nam đang quyết tâm sẽ tái hiện điều này trên đất Thái Lan sau một năm nữa. Tuy nhiên trước mắt họ sẽ phải vượt qua được vòng loại vốn không hề dễ dàng vào cuối tháng 3 tới.

U23 Việt Nam có thể mất Tiến Linh ở vòng loại châu Á hình ảnh
Tiến Linh dính chấn thương khó lên tuyển U23 Việt Nam

Theo điều lệ giải, 11 đội dẫn đầu các bảng và 4 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất sẽ cùng U23 Thái Lan bước vào VCK U23 châu Á 2020. Ở vòng loại, U23 Việt Nam ở bảng K cùng Thái Lan, Indonesia và Brunei. Đây thực sự không phải một bảng đấu dễ để thầy trò HLV Park Hang Seo dễ dàng giành vé đi tiếp.

Thái Lan và Indonesia đều là những đối thủ đáng gờm có thể phá tan giấc mơ châu Á của U23 Việt Nam. Do đó Quang Hải và các đồng đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa cho mục tiêu giành ngôi dẫn đầu bảng đấu.

Tuy nhiên khó khăn sẽ là không nhỏ với họ khi mà áp lực của giải đấu này sẽ là rất lớn. Không những vậy U23 Việt Nam vừa nhận 1 thông tin không vui khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong vòng 1 tháng tới. Điều này sẽ khiến anh khó lấy lại phong độ để thi đấu vòng loại U23 châu Á ngay trong tháng sau.

Tiến Linh nói về chấn thương của mình: "Em dính chấn thương đầu gối từ tuần trước. Diễn biến chấn thương khá phức tạp nên em chỉ chuyền bóng và cứ chạy là bị đau. Ngay cả giơ chân lên thôi là đã đau rồi."

Trong trường hợp Tiến Linh không thi đấu, Hà Đức Chinh hay Đinh Thanh Bình sẽ là những cái tên thế chỗ anh. Đây đều là những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo từng triệu tập trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Tiến Linh: HLV Park Hang Seo đã có cách đối phó với Iran
Trao đổi với giới truyền thông, tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh khẳng định thầy Park đã nghiên cứu kỹ về đối thủ của ĐT Việt Nam sắp tới.
Vua phá lưới nội V-League tự tin có suất thi đấu tại AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập hôm 2/11, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nói về sự cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam.
Nguyễn Tiến Linh: Mảnh ghép còn thiếu của thầy Park?
Đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ tuổi nhất tạo một cú poker bàn thắng tại V-League, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã nhận được nhiều lời khen từ giới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X