Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp Úc

Thứ Sáu 12/01/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-1 trước Syria, HLV U23 Australia đã tiết lộ một số thông tin có thể sẽ là tin vui với U23 Việt Nam.

 

Chiều qua, ĐT U23 Australia đã có trận đấu đầu tiên ở bảng D gặp đối thủ U23 Syria. Đây là trận đấu mà đại diện đến từ châu Đại dương đã chơi trên cơ và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Tuy vậy, sau chiến thắng này họ cũng phải nhận một số tổn thất khi một vài cầu thủ gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

U23 Viet Nam nhan tin vui truoc tran gap Uc hinh anh
HLV Milicic lo ngại mất một số trụ cột ở trận gặp U23 Việt Nam

Phát biểu sau trận, HLV Ante Milicic của Australia nói: "Tôi rất vui khi Australia có thể ghi bàn từ rất sớm. Các cầu thủ trẻ của tôi đã thi đấu rất tự tin và có được chiến thắng thuyết phục dù toàn đội phải đương đầu một đối thủ rất khó chịu. Họ đã chơi rất tốt và giành chiến thắng thuyết phục. Tôi rất hài lòng về điều đó".

Tuy vậy, nhà cầm quân này cũng tỏ ra lo âu khi có những cầu thủ dính chấn thương. Đây cũng là tin vui với U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo trong trận đấu tiếp theo. Bởi một số gương mặt đá chính ở đội bóng châu Đại Dương ở trận đấu ngày hôm qua đã cho thấy sự nguy hiểm bởi khả năng cơ động và tốc độ của mình.

Về phần mình, HLV Hussain Afash của Syria cho biết: "Đây là một trận đấu rất khó khăn. U23 Australia là đội bóng rất mạnh. Hôm nay, chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm, đặc biệt là trong hiệp 1. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt sau giờ nghỉ và còn gây ra áp lực lớn với họ. Chúng tôi thất bại có lẽ bởi Australia đã có sự chuẩn bị tốt hơn. Chúng tôi đã không trải qua bất kỳ một trận đấu giao hữu nào trước giải đấu này".

Với thất bại ở trận ra quân, cả U23 Syria cũng như Việt Nam buộc phải có điểm ở trận đấu tiếp theo, nếu không muốn bị loại sớm. Ở trận đấu diễn ra ngày 14/1 tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Australia còn Syria gặp Hàn Quốc.

U23 Việt Nam thua nhẹ Hàn Quốc: Đá thế thôi thì chưa đủ!
U23 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước Hàn Quốc, tuy nhiên nó chỉ có giá trị về mặt tinh thần. Còn thực tế thầy trò Park Hang Seo đã không thể hoàn...
U23 Việt Nam thấy gì sau chiến thắng của U23 Australia trước Syria?
Trận đấu mở màn ở bảng D giữa U23 Australia và U23 Syria có lẽ cũng đã giúp HLV Park Hang Seo và các cộng sự có những đánh giá về hai đối thủ sắp phải đối đầu...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X