Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận tin dữ về chấn thương của Công Phượng

Thứ Tư 27/12/2017 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng đã gặp chấn thương trong buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam chiều 27/12.

 
U23 Viet Nam nhan tin du ve chan thuong cua Cong Phuong hinh anh
Công Phượng đã gặp chấn thương trong buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Chiều ngày 27/12, bất chấp cái rét và cơn mưa dai dẳng tại Hà Nội, ĐT U23 Việt Nam vẫn ra sân tập luyện. Đây cũng là bài tập mà thầy Park muốn các cầu thủ làm quen với cái giá rét dưới 10 độ C tại Trung Quốc, nơi sẽ diễn ra VCK U23 châu Á 2018 sắp tới.

Trong buổi tập này, dưới điều kiện thời tiết mưa rào, sân trơn trượt, nhiều cầu thủ đã gặp những vấn đề chấn thương. Nặng nhất là trường hợp của Công Phượng. Ở bài thi đấu đối kháng nửa sân, chân sút xứ Nghệ đã gặp một chấn thương sau pha đột phá phía ngoài khu vực 16,5 m. 

Trong một nỗ lực bứt tốc để vượt qua sự truy cản của đồng đội, Công Phượng đã bị trượt chân dẫn tới việc bị gập cổ chân trái. Tuy vậy, anh vẫn nỗ lực đi bóng thêm một nhịp để kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Sự cố gắng này đã khiến chân sút số 10 nằm vật ra sân đau đớn, buộc ban huấn luyện cùng các bác sĩ ngay lập tức phải chạy vào sân sơ cứu. 

U23 Viet Nam nhan tin du ve chan thuong cua Cong Phuong hinh anh
Công Phượng đã tập tễnh đi ra khỏi sân với khuôn mặt khá đau đớn

Sau khi được sư cứu, Công Phượng đã tập tễnh đi ra khỏi sân với khuôn mặt khá đau đớn. Tiền đạo 22 tuổi sau đó cũng đã bỏ dở buổi tập của U23 Việt Nam. Theo tin từ U23 Việt Nam, lúc này các bác sĩ hiện vẫn chưa đưa ra chấn đoán về tình hình chấn thương của tiền đạo HAGL. Hy vọng đây sẽ là một chấn thương không quá nghiêm trọng để anh có thể tiếp tục đồng hành cùng các đồng đội tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
3 triệu đô cho Công Phượng: Con số phi lý
Thực tế chưa ai khẳng định Buriram Utd hay bất kỳ đội bóng Thái Lan muốn bỏ ra khoản tiền lên tới 3 triệu đô la Mỹ (70 tỷ đồng) cho Công Phượng. Đó chỉ là...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X