Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận thêm hai giải thưởng phụ sau trận chung kết Đông Nam Á

Chủ Nhật 27/08/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua U23 Indonesia sau trận đấu chung kết nghẹt thở, đội tuyển U23 Việt Nam đã được ban tổ chức giải trao thêm các giải thưởng phụ dành cho các cầu thủ. 

Cụ thể, ban tổ chức đã vinh danh thủ môn Quan Văn Chuẩn với danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Với màn trình diễn xuất sắc không chỉ ở chung kết mà còn xuyên suốt giải, người gác đền sinh năm 2001 thực sự xứng đáng được trao giải thưởng này. 

U23 Việt Nam nhận thêm hai giải thưởng phụ sau trận chung kết Đông Nam Á 1
Quan Văn Chuẩn góp công lớn giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương khu vực

Ở trận đấu chung kết vừa qua, Quan Văn Chuẩn đã có không ít tình huống ra vào cũng như cản phá xuất sắc các pha dứt điểm, qua đó giữ sạch lưới cho U23 Việt Nam trong hai hiệp đấu chính thức cũng như ở hai hiệp phụ.

Sau khi Quan Văn Chuẩn được gọi tên, tới lượt tiền vệ Đinh Xuân Tiến xuất hiện trên bục nhận giải khi cùng với Aliff Akmal Rizal của U23 Malaysia nhận đồng giải 'Vua phá lưới' với 3 bàn thắng ghi được tại giải đấu năm nay.

Đây thực sự là một giải đấu mà Xuân Tiến đã để lại nhiều dấu ấn cá nhân. Và hy vọng điều đó sẽ giúp tài năng trẻ SLNA có thêm sự tự tin để tỏa sáng ở các giải đấu trong tương lai.

U23 Việt Nam nhận thêm hai giải thưởng phụ sau trận chung kết Đông Nam Á 2
Tiền vệ Đinh Xuân Tiến nhận đồng giải 'Vua phá lưới' với Akmal Rizal

Giải thưởng cá nhân còn lại được trao cho tiền vệ Arkhan Fikri. Anh được bình chọn là 'Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu'. Giải thưởng được trao nhờ màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này ở hàng tiền vệ ĐT U23 Indonesia. 

Đội tuyển U23 Việt Nam nhận tiền thưởng khủng từ VFFĐội tuyển U23 Việt Nam nhận tiền thưởng khủng từ VFF
Với việc bảo vệ thành công ngôi vô địch tại đấu trường khu vực sau khi đánh bại U23 Indonesia trong trận chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận khoản thưởng rất giá trị từ VFF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X