Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mất cầu thủ đầu tiên vì chấn thương

Thứ Ba 04/06/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương bình phục rất chậm, tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức sẽ không thể kịp tham dự trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới.

 

Hoàng Đức không thể thi đấu vì chấn thương

Chiều ngày 3/6, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với đối thủ U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới.

Ở buổi tập thứ ba này, U23 Việt Nam vẫn phải đối mặt với những ca chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe. Trong số đó, trường hợp của tiền vệ tài năng Nguyễn Hoàng Đức được xem là nặng nhất khi anh vẫn chỉ chạy nhẹ và không thể hoàn thành giáo án luyện tập của HLV Kim Han-yoon như đồng đội khác.

DT U23 Viet Nam Hoang Duc
 Hoàng Đức sẽ không thể ra sân cho ĐT U23 Việt Nam ở đợt này vì chấn thương

Với việc quá trình bình phục chấn thương đang tiến triển chậm, rất khó để Hoàng Đức sẽ kịp góp mặt cùng U23 Việt Nam trong trận giao hữu gặp U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới. Đây chắc chắn là tổn thất đáng tiếc cho HLV Kim Han-yoon bởi Hoàng Đức đã cho thấy năng lực của mình ở Vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Hoàng Đức trước đó đã dính chấn thương háng trong quá trình luyện tập và chơi bóng tại CLB Viettel cách đây nửa tháng. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel đã cho biết chấn thương của Hoàng Đức sẽ cần điều trị rất lâu mới có thể trở lại.

"Chấn thương này tương đối lâu, dai dẳng rồi, để thi đấu được 100% phong độ thì tương đối khó bởi càng thi đấu thì càng đau. Chấn thương của Hoàng Đức tương đối nặng".

Tuy nhiên phớt lờ lời cảnh báo trên, HLV Kim Han-yoon vẫn quyết định gọi Hoàng Đức lên tập trung lần này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X