Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mất 3 cầu thủ quan trọng của HAGL

Thứ Tư 20/12/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở VCK U23 châu Á sắp tới, thầy trò Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của bộ 3 ngôi sao HAGL khi họ không đảm bảo được thể lực lên tuyển.

Theo tin mới nhất, HLV U23 Việt Nam ông Park Hang Seo đã không triệu tập bổ sung 3 cầu thủ tới từ CLB HAGL là các tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Minh Vương và hậu vệ Trần Hữu Đông Triều.
U23 Viet Nam mat 3 cau thu quan trong cua HAGL hinh anh
Tuấn Anh lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2018

Ở đợt triệu tập lần đầu hồi đầu tháng 12, cả 3 cầu thủ đều được gọi lên tuyển tuy nhiên Tuấn Anh và Đông Triều không tham gia luyện tập cùng các đồng đội do vết thương cũ chưa bình phục, trong khi Minh Vương đã gặp phải một chấn thương khá nặng ngay sát ngày lên đường sang Thái Lan và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Đây là một điều hết sức đáng tiếc với ĐT U23 Việt Nam lúc này bởi Tuấn Anh và Minh Vương đều là những tiền vệ tài năng mà bóng đá trẻ Việt Nam sở hữu, trong khi Đông Triều là cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ cũng như chơi bóng như một tiền vệ phòng ngự.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thông tin Tuấn Anh lỡ hẹn với VCK U23 châu Á cũng là điều hết sức bất ngờ bởi trước đó theo bác sĩ HAGL, ông Đồng Xuân Lâm cho biết về cơ bản Tuấn Anh đã bình phục và có thể tập luyện cùng các đồng đội.

Sau khi về Việt Nam, ĐT U23 Việt Nam được được bổ sung lực lượng bằng sự trở lại của thủ thành Phí Minh Long và 'tân binh' hậu vệ Nguyễn Thành Chung của CLB Hà Nội. Đội sẽ có ít ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu với CLB Ulsan Hyundai tại Hàng Đẫy vào tối mai 21/12.

Về tình hình các cầu thủ hiện tại, lúc này U23 Việt Nam có hai cái tên phải tập riêng là Duy Mạnh và A Hoàng. Đây là 2 trường hợp mới nhất bị chấn thương phải tập riêng ở buổi tập này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X