Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Việt Nam luyện bài tập lạ hướng tới VCK U23 châu Á

Chủ Nhật 31/12/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có phong độ tốt nhất cho giải U23 châu Á sắp tới, các thủ môn U23 Việt Nam đã được tập luyện nhiều bài tập độc đáo để rèn luyện phản xạ và cũng như kỹ năng bắt bóng.

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào các trận đấu khó khăn tại VCK U23 châu Á 2018. Lúc này, vấn đề thủ môn cũng đang khiến thầy Park không khỏi lo ngại, trong những trận đấu gần đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã liên tục thử nghiệm các thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng, tuy nhiên cả hai đều chưa thể khiến BHL U23 Việt Nam hài lòng.

Thu mon U23 Viet Nam luyen bai tap la huong toi VCK U23 chau A hinh anh
Thủ môn U23 Việt Nam bật nhảy cao trên sân tập

Để chuẩn bị cho giải đấu tới, trong những buổi tập vừa qua, vị trí thủ môn liên tục được HLV Park Hang Seo quan tâm. Ông Park thường yêu cầu HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh nâng độ khó của các bài tập cũng như đưa ra nhiều bài tập lạ như việc yêu cầu các thủ môn vừa bắt bóng vừa phải chịu sức căng của dây cao su buộc phía sau lưng để tăng khả năng bật nhảy cũng như tốc độ của các học trò. Bên cạnh đó, các thủ môn cũng được luyện khả năng phản xạ khi nhận liên tiếp những cú sút từ HLV thủ môn Đức Cảnh.

Trong suốt năm 2017 vừa qua, bóng đá Việt Nam luôn chịu không ít bất lợi do những sai lầm của các thủ môn. Do đó, thầy Park không muốn các học trò sẽ tiếp tục ‘đi vào vết xe đổ’ ở giải đấu tới. Khi mà trước mặt U23 Việt Nam đều là những đối thủ rất mạnh, một sai lầm ở vị trí người gác đền cũng sẽ khiến chúng ta phải trả giá rất đắt. Vì vậy, các thủ môn cần thi đấu tự tin, bình tĩnh và duy trì sự tập trung ở những trận đấu tới.

Theo kế hoạch, vào ngày mai 1/1, đội sẽ rời Hà Nội để lên đường sang Trung Quốc. Sau khi đến Thượng Hải, đội sẽ di chuyển đến địa điểm tập huấn chuẩn bị cho VCK. 
U23 Việt Nam sẽ còn 1 trận đấu tập gặp U23 Palestin vào ngày 4/1, trận đấu này cũng là cơ hội cuối cùng cho ông Park rà lại lực lượng để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải theo như quy định của AFC.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X