Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam liên tiếp mất người trước giao hữu

Thứ Tư 05/06/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận gặp U23 Myanmar mới đây, U23 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng khi liên tục đón tin buồn về các cầu thủ.
 

Thêm Thanh Sơn dính chấn thương

 

Ngày hôm qua (4/6), ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với Viettel trong 3 hiệp. Kết quả, tỷ số chung cuộc là 0-0. Đây là màn tổng duyệt cuối cùng của toàn đội trước trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới đây.
 
Tuy nhiên, HLV Kim Han Yoon và các cộng sự phải đón nhận tin không vui, đó là chấn thương của tiền vệ Trần Thanh Sơn sau một pha va chạm với Pedro Paulo của Viettel. Cầu thủ HAGL là một mắt xích quan trọng của U23 Việt Nam, và điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của toàn đội.
 
Bên cạnh đó, Đức Thông cũng gặp vấn đề về ngón chân, trong khi Văn Hạnh chưa tiến triển trong việc điều trị chấn thương lưng, gặp phải từ trước khi lên tuyển U23 và bị trả về CLB Hải Phòng.

U23 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng hình ảnh

U23 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng với chấn thương mới nhất của Thanh Sơn


Trong những ngày tập trung vừa qua, HLV Kim Han Yoon liên tục gặp vấn đề về chấn thương của các học trò, cũng như nhiều người lên tập trung muộn. Cùng với Thanh Sơn, Đức Thông hay Văn Hạnh, cầu thủ đa năng Hoàng Đức cũng bị xác định không thể góp mặt ở trận giao hữu tới.
 
Cuối cùng, việc Đình Trọng gặp chấn thương khiến HLV Park Hang Seo phải đưa Thành Chung lên thay, đồng nghĩa việc U23 lúc này chỉ còn 28 người tập trung, trong đó không ít nhân tố chưa đạt thể trạng tốt nhất.
 
Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/6, và hy vọng sẽ không có thêm bất kỳ ca chấn thương nào của các cầu thủ.

U23 Việt Nam hòa nhạt trước ngày đối đầu Myanmar
Trước ngày lên đường đến Phú Thọ để đá trận giao hữu với U23 Myanmar, ĐT U23 Việt Nam đã có màn thử sức khi gặp các cầu thủ trẻ Viettel tại Hòa Lạc chiều 4/6.
Bùi Tiến Dũng được chọn làm thủ quân U23 Việt Nam
Hôm nay (4/6), đội bóng của HLV Kim Han Yoon tiếp tục tập luyện, và thủ môn Bùi Tiến Dũng được chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X