Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam lại hot nhất trên Google sau ASIAD 2018

Thứ Tư 05/09/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích thi đấu đầy ấn tượng ở môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong tuần vừa qua tại Việt Nam.

U23 Việt Nam lại đứng tốp tìm kiếm Google sau ASIAD 2018

U23 Việt Nam lại đứng tốp tìm kiếm Google sau ASIAD 2018 hình ảnh
U23 Việt Nam là cụm từ 'hot' nhất trên Google trong tuần vừa qua

Với thành tích toàn thắng ở 5 trận đấu liên tiếp mà không để thủng lưới trước trận gặp Hàn Quốc ở bán kết, thầy trò Park Hang Seo đã nhận được những lời đánh giá rất cao về chuyên môn.

Đây cũng là lý do khiến cụm từ khóa liên quan tới U23 Việt Nam lại một lần nữa thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm Google, kể từ sau "cơn sốt U23" tại giải vô địch U23 châu Á diễn ra trên đất Thường Châu (Trung Quốc) hồi đầu năm kết thúc.

Theo thống kê của Google Trends, trận Olympic Việt Nam gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc (bán kết ASIAD) vào ngày 29/8 là chủ đề được cư dân mạng quan tâm trong tuần vừa qua.

Do trận bán kết giữa hai đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 29/8, trùng vào giờ học tập và làm việc của người Việt Nam, nên phần đông NHM có xu hướng tìm kiếm các kênh trực tiếp trực tuyến để theo dõi trận đấu. 

Bên cạnh cụm từ U23 Việt Nam - Hàn Quốc thì các cụm từ khóa liên quan tới bóng đá như Bóng đá nam ASIAD, Kênh trực tiếp ASIAD, Cầu thủ Trần Minh Vương và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng lọt trong tốp 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của Google Việt Nam.

Minh Vương sau siêu phẩm làm bàn vào lưới Hàn Quốc đã nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá nước nhà còn Bùi Tiến Dũng dĩ nhiên vẫn là cái tên ‘hot’ kể từ sau VCK U23 châu Á 2018.

Báo Thái lo ngại khi Olympic Việt Nam thi đấu ấn tượng tại ASIAD
Dù không thể giành tấm HCĐ như mong đợi song thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được những lời nhận xét cao về chuyên môn từ giới truyền thông Thái Lan.
Văn Quyết hé lộ lý do Olympic VN lỡ hẹn với tấm HCĐ ASIAD
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Olympic Việt Nam tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018.
AFC kỳ vọng một cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết kỳ vọng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tỏa sáng tại VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.
HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, nhà cầm quân Hàn Quốc đã chỉ ra điểm yếu còn tồn tại của bóng đá Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X