Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh lập công, Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt Nam

Thứ Bảy 29/01/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giao hữu thứ 2 với Hà Nội FC, đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam lại nhận thêm một trận thua đáng tiếc.

U23 Việt Nam lại để thua Hà Nội

Nằm trong kế hoạch tập huấn chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch U23 Đông Nam Á giữa tháng 2 tại Campuchia, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam chưa thể tạo được sự khác biệt ở trận tái đấu với đối thủ quen. Không những vậy, họ còn nhận thất bại với tỷ số đậm hơn.

Đối đầu với một đối thủ chưa có sự gắn kết chặt chẽ, Hà Nội FC dễ dàng chiếm quyền kiểm soát thế trận. Với dàn hảo thủ trong đội hình từng nhiều lần tập trung trên tuyển quốc gia, đội bóng thủ đô đẩy U23 Việt Nam vào thế chống đỡ.

CLB Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt Nam hình ảnh

Ngoại binh lập công trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội trước U23 Việt Nam 

Hai ngoại binh của Hà Nội FC cũng in dấu đậm nét giúp đội bóng thêm sức mạnh và thi đấu thanh thoát hơn. Tất cả các cầu thủ của hai đội cũng đã được HLV trao cơ hội. Hai cầu thủ lập công cho Hà Nội FC là Bùi Hoàng Việt Nam và Josip Ivancic. Trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã có chiến thắng trước Phố Hiến và Hải Phòng. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm V-League 2022.

Vị trí ngoại binh là nơi HLV Park Choong Kyun suy nghĩ trước khi chốt danh sách chính thức. Nhiều khả năng, trong thời gian tới Hà Nội sẽ thanh lý ngoại binh Josip Ivancic để đưa tiền đạo Ronan đang chơi ở giải hạng nhì Bồ Đào Nha đến Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Thế Nam cho biết ông chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đây cũng là điều có thể hiểu được khi thành phần chính của đội lần này là các cầu thủ lứa U21 chỉ vừa mới đá các giải trẻ quốc gia.

Giải U23 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ 14/2 đến 26/2 tại Campuchia. Đây là cơ hội để các đội trong khu vực cử đội trẻ tham dự để tập dượt cho SEA Games và ASIAD.

Sau trận đấu giao hữu này, Hà Nội FC sẽ bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Còn đội U23 Việt Nam sẽ ở lại Hà Nội tiếp tục tập xuyên Tết. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ không về quê ăn Tết cùng gia đình nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh, đồng thời giữ được nhịp thi đấu và chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á sắp sửa diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X