Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"U23 Việt Nam không việc gì phải ngại Trung Quốc, Úc"

Thứ Bảy 30/03/2019 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét của HLV Lê Thụy Hải về những đối thủ mà U23 Việt Nam có thể chạm trán ở VCK U23 châu Á 2020.

 

Sau khi vòng loại U23 châu Á 2020 khép lại, LĐBĐ châu Á cũng đã chính thức công bố nhóm hạt giống tại VCK. Dù được xếp trong nhóm 1 do thành tích giành ngôi Á quân hồi đầu năm ngoái, nhưng U23 Việt Nam vẫn có nguy cơ đụng độ những nền bóng đá hàng đầu châu lục ở nhóm 2, 3. 

HLV Lê Thụy Hải muốn U23 Việt Nam không phải e ngại đối thủ nào hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải muốn U23 Việt Nam không phải e ngại đối thủ nào tại VCK châu Á sắp tới

Nhận xét về các địch thủ đáng gờm sắp tới của thầy trò HLV Park Hang-seo, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận định trên Soha: "Chúng ta không phải sợ Trung Quốc đâu. Tôi xem họ đá vòng loại thì không đáng ngại. Cơ hội của chúng ta trước Trung Quốc cũng phải là 55% với 45%. Australia là đội bóng mạnh, song so ra thì họ không đáng ngại với Việt Nam như Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Jordan hay Syria cũng không quá đáng ngại với Việt Nam, vì chúng ta đã thắng nhiều đối thủ có cách chơi giống họ. Hơn nữa, thầy Park đã quen thuộc với việc đối đầu các địch thủ như thế này. 

Về các đội bóng ở nhóm hạt giống số 4 như Syria, UAE, Bahrain thì chúng ta không cần quá e ngại. UAE chúng ta đã gặp rồi và họ không hơn chúng ta. Còn Bahrain chúng ta từng thắng họ. Tuy nhiên, Iran là đội bóng mạnh và chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu phải đối đầu với họ. 

Tất nhiên, có những đối thủ ở Vòng chung kết U23 Châu Á chúng ta không quá e ngại, nhưng đấy là để chúng ta tự tin chứ chúng ta chưa đủ khả năng để tự cao ở giải đấu này. Dù gì ở giải đấu này, chúng ta vẫn là đội cửa dưới mà thôi".

Phan nhom hat gion VCK U23 chau A 2018
Phân nhóm hạt giống VCK U23 châu Á 2020
Báo Trung Quốc nói gì về viễn cảnh đội nhà chạm trán U23 Việt Nam ở VCK châu Á?
Trước khả năng U23 Trung Quốc đụng độ Việt Nam tại VCK châu Á 2020, trang CCTV (Trung Quốc) đã đưa ra những nhận định của mình về chuyện này.
Sao U23 Việt Nam tiết lộ sự thật về HLV Park Hang Seo
Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Sport5, trung vệ của U23 Việt Nam – Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về HLV Park Hang Seo ở vòng loại vừa rồi.
Sau vòng loại, bao giờ thầy trò Park Hang Seo đá VCK U23 châu Á?
Giành 3 chiến thắng tại bảng K và vượt qua vòng loại, ĐT U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn. Vậy VCK U23 châu Á diễn ra khi nào?
Góc nhìn: Khi U23 Việt Nam chính là anh cả của Đông Nam Á
Vòng loại U23 châu Á 2020 khép lại với chiến thắng đậm đà của U23 Việt Nam trước Thái Lan. Và một lần nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo đã khẳng định họ xứng...
Góc nhìn: U23 Việt Nam và màn đổi thay ngoạn mục
Người hâm mộ nước nhà đã có một buổi tối với nhiều cung bậc cảm xúc trên SVĐ Mỹ Đình khi đội tuyển U23 Việt Nam đã “hủy diệt” hoàn toàn U23 Thái Lan trước sự...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X