Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam: Khi bảng nào cũng là "tử thần"

Thứ Tư 15/04/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để đạt được mơ ước HCV, U23 Việt Nam đơn giản là phải vượt qua mọi chông gai.

Boc tham Sea Games 28 Khi bang nao cung la tu than voi U23 Viet Nam hinh anh
 

Chiều nay 15/4, lễ bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games sẽ diễn ra. Đội chủ nhà U23 Singapore được chọn bảng A, ĐKVĐ U23 Thái Lan nằm ở bảng B. 9 đội còn lại được phân chia như sau: Indonesia, Malaysia vào nhóm 2; Việt Nam và Myanmar cùng nhóm 3; nhóm 4 gồm Lào, Đông Timor; 2 đội nhóm 5 là Campuchia, Brunei; cuối cùng nhóm 6 chỉ có một mình Philippines.

Với cách chia nhóm như trên, việc thầy trò HLV Miura đụng 2 trong 4 đội bóng khó nhằn Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia là điều khó tránh. Như vậy, bảng đấu nào cũng đều có thể coi là “tử thần” hết. Và muốn đi tiếp, U23 Việt Nam cần phải giành những chiến thắng trước các đối thủ.

Nhiều người lo lắng rằng, nếu gặp phải 2 “khắc tinh” Malaysia và Thái Lan, cơ hội vào bán kết của đoàn quân áo đỏ sẽ thấp đi. Tuy nhiên, ở độ tuổi U23, khi mà tâm lý cùng sự hưng phấn của các cầu thủ thay đổi liên tục, sức mạnh cũng chỉ là khái niệm tương đối.

Chủ nhà Singapore cùng đội bóng đầy khát khao Indonesia đều không thể coi thường. Thậm chí Myanmar hay Philippines cũng hoàn toàn đủ sức gây bất ngờ. Vì thế, lễ bốc thăm SEA Games không tạo ra quá nhiều lo lắng cho HLV Miura. Cái ông suy nghĩ nhiều nhất lúc này là chọn ai cho U23 Việt Nam

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X