Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam hội quân vào ngày 17/4 để chuẩn bị cho SEA Games

Thứ Năm 30/03/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay (30/3), ĐT U23 Việt Nam đã có mặt trở lại Hà Nội sau khi hoàn thành thi đấu tại giải giao hữu quốc tế U23 Cup tại Doha, Qatar, và sẽ hội quân trở lại sau 3 tuần tới.

Sau 12 ngày tranh tài ở đấu trường quốc tế, các cầu thủ U23 Việt Nam đã trở về sân bay Nội Bài vào sáng nay. Toàn đội sẽ hội quân trở lại sau 3 tuần nữa để chuẩn bị cho SEA Games, và sẽ làm nhiệm vụ tại CLB chủ quản.

Giải giao hữu tại Qatar là giai đoạn cuối cùng trong đợt tập trung vào tháng 3 của ĐT U23 Việt Nam, với lực lượng coi như định hình cho SEA Games 32. Trải qua 3 thất bại trước những đối thủ Iraq, UAE và Kyrgyzstan, HLV Philippe Troussier và cộng sự có cái nhìn rõ nét hơn về những ưu, nhược điểm của các cầu thủ, từ đó có sự điều chỉnh trong giai đoạn tập huấn tiếp theo.

U23 Viet Nam tro ve Noi Bai sang 30/3
U23 Việt Nam trở về Nội Bài sáng 30/3

HLV người Pháp chia sẻ: “Tôi không thấy tiếc nuối hay hối hận điều gì sau 3 thất bại ở giải U23 Cup này. Bản thân các cầu thủ U23 Việt Nam thật sự không được thi đấu nhiều trong 6 tháng đã qua. Họ chưa có được trạng thái tốt nhất, phong độ cao nhất khi tập trung U23 Việt Nam. Từ những trận đấu này, họ sẽ vỡ ra nhiều bài học cho bản thân, biết được đâu là điểm mạnh, yếu của mình.”

Về kế hoạch sắp tới, HLV Philippe Troussier tiết lộ ngày hội quân trở lại: “Sau giải U23 Cup, các cầu thủ sẽ trở về với CLB chủ quản. Tôi mong trong quãng thời gian giải chuyên nghiệp diễn ra, họ sẽ được ra sân thi đấu ở V.League hoặc hạng Nhất một cách thường xuyên. Từ đó họ sẽ duy trì được phong độ, thể lực, cảm giác bóng. Tôi sẽ gặp lại họ sau đây 3 tuần, dự kiến vào ngày 17/4 để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng hướng tới SEA Games 32”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X