Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam hội quân sau tết: Miura không triệu tập cầu thủ HAGL?

Thứ Năm 15/01/2015 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Toshiya Miura đã có buổi làm việc với VFF để bàn về kế hoạch của các ĐTQG trong năm 2015. Tâm điểm trong năm nay sẽ là đội Olympic Việt Nam tham sự vòng loại U22 châu Á và Seagames 28.

Olympic Viet Nam hoi quan sau tet Miura khong trieu tap cau thu HAGL hinh anh
Các cầu thủ HAGL không gây được ấn tượng với HLV Miura

Như đã biết vào ngày 9/1 vừa qua, HLV Toshiya Miura đã trở lại Việt Nam và chính thức bắt tay vào những kế hoạch trong năm 2015 của BĐVN. Ngay trong ngày 10 và 11 thì chiến lược gia 51 tuổi đã không quản ngại vất vả đi chứng kiến trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T tại Cẩm Phả, ngày hôm sau ông đã di chuyển vào Nam xem trận đấu giữa ĐTLA và HAGL. Tất cả những công sức mà thuyền trưởng người Nhật bỏ ra là để tìm ra những tài năng ưu tú nhất của bóng đá nước nhà, đặc biệt là các cầu thủ trẻ đủ điều kiện tham gia đội Olympic Việt Nam.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sau nhiều cuộc làm việc giữa HLV Miura và lãnh đạo VFF đã đi đến thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho các ĐTQG trong năm 2015. BĐVN sẽ có 3 giải lớn trong năm nay là vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, vòng loại U22 châu Á và Seagames 28 tại Singapore. Với 2/3 giải đấu lớn thì đội Olympic Việt Nam chắc chắn sẽ là tâm điểm của bóng đá nước nhà trong năm 2015. Được biết đợt tập trung đầu tiên của đội Olympic Việt Nam sẽ diễn ra ngay sau đợt nghỉ tết Nguyên Đán.

Theo kế hoạch, Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura sẽ chỉ tập huấn trong nước chứ không ra nước ngoài như ĐTVN trong năm 2014 vừa qua. Đặc biệt tại cuộc họp này, chiến lược gia người Nhật cùng VFF thống nhất lên kế hoạch “khai xuân” cho đội Olympic bằng 2 trận giao hữu với Olympic Indonesia và Olympic Uzbekistan vào ngày 9 và 14 tháng 3 tới.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất của mình thì HLV Toshiya Miura đã khẳng định sẽ không ưu tiên bất cứ một trường hợp nào, thay vào đó chỉ những cầu thủ có phong độ tốt tại V-League 2015 thì mới được triệu tập vào đội Olympic Quốc gia. Đây có thể coi là “hung tin” đối với lứa cầu thủ trẻ HAGL, những người được đồn thổi sẽ là nòng cốt của đội U22 trong năm 2015. Được biết HLV Miura không hài lòng về màn trình diễn của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ở vòng 2 V-League vừa qua, đó là trận đấu mà HAGL đã thua toàn diện trước ĐTLA. Thậm chí chiến lược gia người Nhật còn thẳng thắn khẳng định các học trò của HLV Graechen chỉ ở mức tiềm năng và chưa đủ đẳng cấp để thi đấu ở các giải chính thức như V-League.

Bấm đây để xem thông tin về HLV Miura và U19 HAGL.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X