Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam hết cơ hội gặp Nhật Bản ở trận tranh hạng 3

Thứ Tư 13/12/2017 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội được thi đấu cọ xát với một đội bóng tới từ Đông Á của U23 Việt Nam đã không thành hiện thực sau khi Thái Lan để thua U23 Triều Tiên ở trận đấu muộn tối 13/12.
                    

U23 Viet Nam het co hoi gap Nhat Ban o tran tranh hang 3 hinh anh
U23 Việt Nam lỡ hẹn với trận gặp Nhật Bản do Thái Lan (trắng) thúc thủ ở lượt đấu cuối

Với chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ trẻ Nhật Bản, ĐT U23 Thái Lan tự tin bước vào trận đấu cuối tại bảng A giải M-150 Cup gặp đối thủ U23 Triều Tiên, đội bóng vừa để thua “tan tác” 0-4 trước các cầu thủ Nhật Bản cách đây ít hôm.

Với sự hưng phấn sau chiến thắng trước người Nhật cùng ưu thế sân nhà, các cầu thủ xứ sở Chùa Vàng đã nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công, nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, các đợt tấn công của người Thái đều không một lần xuyên thủng mảnh lưới đội bóng đến từ Đông Á.

Bước sang hiệp 2, nhờ duy trì nền tảng thể lực tốt hơn, người Triều Tiên đã thi đấu khá tốt và dần tìm lại thế cân bằng trận đấu. Không những vậy, họ còn làm được điều mà đội chủ nhà không thể thực hiện được là bàn thắng, sau pha ra chân hiểm hóc của cầu thủ Ri Hun ở phút 80.

Bị thủng lưới, người Thái mới giật mình 'tỉnh cơn say' nhưng họ đã không còn cơ hội sửa sai. Khoảng thời gian 10 phút cuối trận cộng thêm 5 phút bù giờ vẫn là không đủ để U23 Thái Lan kiếm được một trận hòa để có thể đứng nhất bảng. Tương tự hoàn cảnh của Việt Nam, U23 Thái Lan đứng thứ hai chung cuộc sau vòng bảng và sẽ gặp thầy trò Park Hang Seo ở trận tranh hạng 3 sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới. Trong khi đó U23 Nhật Bản với vị trí nhất bảng sẽ gặp Uzbekistan trong trận tranh ngôi vô địch của giải.

Đội hình xuất phát:

U23 Thái Lan: Muangngam, Santipharp, Saringkan, Worawut Namvech, Saharat, Chaiyawat Buran, Tanasith, Worachit, Maikami, Anon, Sittichok.

U23 Triều Tiên: Ju Hyok, Song Kum Song, Chol Hyok, Song Il, Jon Hyok, Se Gye, Kwang Myong, Jin Hyok, Chung Il, Ri Hun, Jong Kum Song.

Thanh Long (TTVN)

HLV Park Hang Seo đổ lỗi cho học trò sau trận thua Uzbekistan
Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ ở trận U23 Việt 1-2 U23 Uzbekistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X