Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam giới nghiêm trước giờ xung trận

Thứ Sáu 27/03/2015 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam chỉ còn tính bằng giờ, trước khi diễn ra trận mở màn vòng loại U23 châu Á thì HLV Miura đã ban lệnh giới nghiêm để các cầu thủ có được sự tập trung cao nhất.

U23 Malaysia vs U23 Viet Nam hinh anh
HLV Miura cấm các cầu thủ ra bể bơi trong ngày diễn ra trận đấu

Chiều nay, vòng loại U23 châu Á tại bảng I sẽ bắt đầu vào lúc 16h trong trận U23 Nhật Bản gặp U23 Macau, sau đó và lúc 19h45 sẽ là trận cầu tâm điểm U23 Malaysia vs U23 Việt Nam. Đây được coi là trận đấu quyết định ngôi nhì bảng giữa 2 đại diện của Đông Nam Á. Trước ỹ nghĩa quan trọng của trận đấu này mà HLV Miura quyết định ban lệnh giới nghiêm để các tuyển thủ có được sự tập trung cao nhất.

Cụ thể, tất cả các tuyển thủ và thành phần BHL U23 Việt Nam sẽ không được phép trả lời báo chí hay truyền thông nếu không có sự cho phép của HLV Miura. Điều này sẽ giúp toàn đội tập trung vào 3 trận đấu sắp tới. Ngoài ra, các tuyển thủ sẽ không được phép sử dụng điện thoại và máy tính bảng trong lúc họp chiến thuật hay trong phòng ăn. Thậm chí tất cả các tuyển thủ sẽ phải tắt điện thoại trước lúc 10 giờ tối để đảm bảo giấc ngủ đúng giờ. Ngoài những điều bắt buộc kể trên thì các tuyển thủ cũng được khuyên là không được ăn những món lạ hoặc tươi sống để đảm bảo sức khỏe.

Bất ngờ nhất trong số những lệnh giới nghiêm của ông thầy người Nhật là việc cấm các cầu thủ bơi lội trước khi vào giải. Theo giải thích của vị thuyền trưởng 51 tuổi thì điều đó sẽ khiến các cầu thủ không có trạng thái tốt nhất trước khi bước vào trận đấu. HLV Miura nói: "Vận động dưới sức ép của nước sẽ khiến các cầu thủ bị lỏng cơ, khiến họ không có thể trạng tốt nhất trước trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Malaysia."

Việc làm của thuyền trưởng của U23 Việt Nam là hết sức cần thiết bởi chỉ còn vài tiếng nữa là tới trận đấu quan trọng với U23 Malaysia. Nếu thắng trong trận này thì khả năng thầy trò HLV Miura giành ngôi nhì bảng I là gần như chắc chắn nên ông muốn các tuyển thủ phải có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X