Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam được cả Đông Nam Á đứng sau

Thứ Hai 22/01/2018 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Fox Sports châu Á nhận định toàn bộ người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á đang nín thở chờ đợi U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích tại đấu trường châu lục.

 
Fox Sports châu Á đăng tải bài viết có tiêu đề "cả nền bóng đá Đông Nam Á sẽ ủng hộ Việt Nam ở U23 châu Á". Tác giả Gabriel Tan nhận xét toàn bộ người hâm mộ bóng đá ở khu vực Đông Nam Á đều dõi theo U23 Việt Nam và mong đợi một điều thần kỳ nữa sẽ đến trong trận bán kết. 
 
U23 Viet Nam duoc Fox Sports chau A khen ngoi.
U23 Việt Nam được Fox Sports châu Á khen ngợi.

Tại VCK U23 châu Á, đội bóng được đánh giá là "anh cả" trong khu vực Đông Nam Á là U23 Thái Lan thất bại bẽ bàng khi bị loại ngay từ vòng bảng. U23 Malaysia gây ấn tượng khi lọt vào tứ kết và gây ra rất nhiều khó khăn cho U23 Hàn Quốc dù sớm bị dẫn bàn.
 
U23 Việt Nam thậm chí còn xuất sắc hơn khi đánh bại U23 Iraq ở trận tứ kết, qua đó tiến vào bán kết gặp U23 Qatar. Báo chí trong khu vực Đông Nam Á những ngày qua hết lời khen ngợi thành tích của U23 Việt Nam, các trang báo của Thái Lan còn cho rằng nước này nên học theo mô hình phát triển bóng đá trẻ của Việt Nam.
 
Gabriel Tan cho rằng "toàn bộ Đông Nam Á thực sự sẽ cổ vũ cho U23 Việt Nam". Thực sự, các CĐV Malaysia trên trang Facebook của Fox Sports châu Á đã gửi những lời chúc tới U23 Việt Nam, các CĐV Indonesia thậm chí còn mong đợi thầy trò HLV Park Hang Seo chứng minh niềm kiêu hãnh của bóng đá Đông Nam Á.
 
Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h00 (23/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Cho cả công ty nghỉ làm, đạo diễn chế nhạc cổ động U23 Việt Nam
Dựa trên nền nhạc bài hát 12 giờ, đạo diễn Mai Long sáng tác nên lời bài hát cổ động nhằm nhắn gửi tình yêu với đội tuyển U23 Việt Nam.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X