Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đón tin vui từ tài năng HAGL

Thứ Ba 12/03/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển U23 Việt Nam đã đón nhận thông tin không thể vui hơn về lực lượng khi tiền vệ thuộc biên chế HAGL, Lương Hoàng Nam đã bình phục chấn thương và có thể hoàn thành giáo án của BHL đưa ra.

 

U23 Việt Nam đón tin vui từ tài năng HAGL

Trong buổi tập chiều qua 11/3, ĐT U23 đã chào đón sự trở lại của tiền vệ thuộc biên chế HAGL, Lương Hoàng Nam sau một quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Trước đó, Hoàng Nam đã dính chấn thương bắp chân và không thể tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. 

U23 Việt Nam đón tin vui từ tài năng HAGL hình ảnh
Sau những ngày phải tập riêng, Lương Hoàng Nam đã có thể khởi động cùng cả đội.

Trong buổi tập này, cầu thủ 22 tuổi đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đưa ra. Điều này mang tới một tín hiệu tích cực cho đoàn quân áo đỏ bởi ngôi sao HAGL được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công khéo léo, kỹ thuật có khả năng tạo ra sự đột biến rất tốt.

Sắp tới, Hoàng Nam sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với những người đồng đội có kinh nghiệm thi đấu như Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng cũng như Nguyễn Quang Hải, trong trường hợp đội trưởng của U23 Việt Nam tiếp tục được HLV Park Hang-seo sử dụng ở vị trí tiền vệ kiến thiết.

Trước đó, cầu thủ đang được CLB HAGL cho mượn này đã không may gặp phải chấn thương ở vòng bảng giải U22 Đông Nam Á 2019 vừa qua. Anh vẫn được gọi lên đội U23 đợt này dù chưa hoàn toàn bình phục và phải tập riêng trong vài ngày đầu tiên. 

Sự trở lại của anh sẽ giúp HLV Park Hang Seo mừng hơn trong bối cảnh ông không còn sự phục vụ của nhiều cầu thủ có lối chơi kỹ thuật như Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương do đã quá tuổi thi đấu.

Dự kiến trong sáng nay 12/3, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự Vòng loại U23 Châu Á 2020.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X