Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đón tin dữ từ cầu thủ HAGL

Thứ Tư 06/12/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U23 Việt Nam vừa mất thêm một cầu thủ trong buổi tập cuối cùng ở Việt Nam sáng 6/12.

                 

Sáng 6/12, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước ngày lên đường sang Thái Lan dự giải M-150 Cup. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã cho cả đội tập đá đối kháng để ổn định bộ khung thi đấu trước khi bước vào trận đấu với Myanmar vào ngày 9/12 tới.

U23 Viet Nam don tin du tu cau thu HAGL hinh anh
Minh Vương dính chấn thương ở buổi tập sáng 6/12

Trong buổi tập này, U23 Việt Nam ghi nhận thêm ca chấn thương của tiền vệ Trần Minh Vương. Sau một pha bung sức, dù không va chạm với cầu thủ nào trên sân, tiền vệ của HAGL vẫn tự ngã ra và ôm đùi. Minh Vương tỏ ra nhăn mặt vì đau, và không thể tự đi ra ngoài mà phải nhờ người khác dìu.

Qua kiểm tra, các bác sĩ tại U23 Việt Nam cho biết tiền vệ Minh Vương đã bị rách cơ đùi. Chấn thương khá nặng này khiến Minh Vương khó có thể kịp bình phục để tham dự giải giao hữu M-150 tại Thái Lan, thậm chí có thể ảnh hưởng đến cơ hội dự vòng chung kết U23 châu Á. 

Ngoài Minh Vương, trước đó Thanh Thịnh, Đông Triều, Tuấn Anh, Tiến Dũng, Minh Long và Văn Kiên cũng được cho là những người phải chia tay U23 Việt Nam vì không đủ thời gian để bình phục. Trong suốt những ngày qua, các cầu thủ trên đều tập riêng dưới sự theo dõi của các trợ lý HLV và các chuyên gia y tế.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X