Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm cầu thủ U23 Việt Nam nghỉ thi đấu 3 tuần, nguy cơ bị loại

Thứ Sáu 11/12/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương vẫn chưa rời bỏ đội tuyển U23 Việt Nam với việc mỗi ngày qua đi lại có thêm một cái tên mới phải nghỉ thi đấu vì vấn đề này. Mới nhất, hậu vệ Dương Văn Khoa đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong buổi tập ngày hôm nay.

Them cau thu U23 Viet Nam nghi thi dau 3 tuan, nguy co bi loai hinh anh
Dương Văn Khoa có nguy cơ lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016


HLV Toshiya Miura chỉ cho các cầu thủ của ông tập nhẹ ở buổi sáng ngày hôm nay với các bài tập chiến thuật nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao J-League 3 của Nhật Bản (JFL Selection). Thế nhưng sự đen đủi vẫn đến với đội U23 Việt Nam khi hậu vệ Dương Văn Khoa bất ngờ bị lật cổ chân dù không va chạm với ai. Sau đó anh đã được các bác sĩ đưa ra khỏi sân và chườm đá. Điều đó khiến cho Văn Khoa đứng trước nguy cơ lớn không thể tham dự trận đấu tập diễn ra vào chiều mai tại Hàng Đẫy.

Sau khi được các bác sĩ theo dõi kỹ tình hình chấn thương, Văn Khoa sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Điều đó có nghĩa là anh phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay, đây có thể là tin tức rất sốc đối với cầu thủ trẻ của Than Quảng Ninh bởi thời gian từ bây giờ đến lúc chốt danh sách chỉ còn khoảng 1 tháng nữa. Nếu không có cơ hội thể hiện trong 3 tuần tới, khả năng anh bị loại là rất cao. Dương Văn Khoa là hậu vệ trái sinh năm 1994. Cầu thủ này mới chỉ được thi đấu thường xuyên cho Than Quảng Ninh ở cuối mùa giải V-League 2015 vừa qua.

HLV Miura: BĐVN chỉ tập trung cái trước mắt, không hướng đến lâu dài
Trong chuyến về nước mới đây, HLV Miura được truyền thông Nhật Bản săn đó để phỏng vấn về công việc tại Việt Nam.


Với việc Văn Khoa vắng mặt, cánh trái giờ đây sẽ chỉ còn là cuộc cạnh tranh của Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T) và Phạm Mạnh Hùng (SLNA). Nếu như Văn Dũng có ưu thế về thể hình và khả năng tấn công, thì Mạnh Hùng nổi bật hơn về kinh nghiệm cũng như các tình huống đá phạt cố định. Hùng “xà ngang” cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ, còn Văn Dũng lại đá được ở cả hai bên cánh.

Trong ngày hôm nay thì HLV Miura cũng đón nhận 2 tin vui khi Hồng Duy và Duy Mạnh đã trở lại tập luyện với trái bóng. Cho dù cả hai chưa có khả năng ra sân trong trận đấu chiều mai, nhưng khả năng bộ đôi này xuất hiện ở trận tái đấu vào ngày 14/12 giữa U23 Việt Nam và JFL selection là hoàn toàn khả thi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X