Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đại thắng "quân xanh" Đài Loan trong trận đấu kín

Thứ Bảy 16/03/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 6-1 của U23 Việt Nam trước U23 Đài Loan ở trận đấu tập chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.
GHI BÀN
U23 Việt Nam: Xuân Tú (15'), Đức Chiến (33'), Đức Chinh (38'), Thanh Bình (50', 84'), Tấn Sinh (70')

Đúng như dự đoán ban đầu, ở trận đấu tập với U23 Đài Loan (TQ), HLV Park Hang Seo đã quyết định cho một số trụ cột, đã khẳng định được chỗ đứng ở U23 Việt Nam như Văn Hậu, Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Linh nghỉ ngơi. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tung ra sân đội hình gồm nhiều tân binh như Việt Anh, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Tùng Quốc, Xuân Tú... bên cạnh những gương mặt quen thuộc là Tiến Dũng, Thái Quý, Thành Chung, Đức Chinh.

Với đội hình không phải mạnh nhất, U23 Việt Nam vẫn cho thấy sự lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Đội chủ nhà liên tục tạo ra những đợt hãm thành nguy hiểm về phía cầu gôn của U23 Đài Loan (TQ). Sau một vài cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, U23 Việt Nam đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Tiền đạo Lê Xuân Tú là người lập công sau pha phối hợp với Văn Toàn và Thành Chung ở phút 15. Sớm có lợi thế dẫn bàn, U23 Việt Nam càng chơi, càng hay. Đến phút 33, tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Thanh Hậu, Đức Chiến băng vào đệm lòng làm tung lưới đội khách.

U23 Việt Nam tiếp tục thể hiện áp đảo trong lối chơi. 5 phút sau đó, Đức Chinh mang về quả phạt đền cho U23 Việt Nam sau khi bị thủ môn đội khách phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo của SHB.ĐN dứt điểm chính xác đưa U23 Việt Nam dẫn trước 3-0.

Thắng dễ với cách biệt sâu, đội chủ nhà có dấu hiệu mất tập trung. Và đó là cơ hội để U23 Đài Loan tận dụng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo thay nguyên một đội hình mới vào sân. Những tân binh như Việt Anh, Danh Trung, Thanh Sơn, Văn Đạt, Văn Xuân... được tung vào sân. Dẫu vậy, U23 Việt Nam tiếp tục là đội bóng làm chủ thế trận. Đội chủ nhà tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Thanh Bình (2 bàn) và Tấn Sinh để ấn định chiến thắng 6-1 trước U23 Đài Loan.

Theo kế hoạch, sau khi trận đấu này khép lại, HLV Park Hang Seo sẽ rút danh sách xuống còn 26 cầu thủ. Đến sát ngày thi đấu, thầy Park sẽ chốt danh sách 23 cái tên tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Đội hình thi đấu (hiệp 1)
Tiến Dũng, Việt Anh, Thành Chung, Đức Chiến, Tùng Quốc, Thái Quý, Văn Toàn (Thanh Hậu), Thanh Thịnh, Xuân Tú, Đức Chinh, Hoàng Đức
Đội hình thi đấu (hiệp 2)
Tiến Dũng (Văn Toản), Văn Xuân (Tiến Anh), Tấn Sinh, Văn Đạt, Việt Anh (Đình Trọng), Tấn Tài (Hoàng Nam), Việt Hưng, Tiến Dụng, Thanh Bình, Danh Trung, Thanh Sơn

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X