Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đã nhận bao nhiêu trong số tiền được hứa thưởng?

Thứ Hai 05/02/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiết lộ tổng số tiền thưởng chuyển về cho U23 Việt Nam hiện đang ở mức 15 tỷ đồng.

Kể từ khi bắt đầu chiến dịch VCK U23 châu Á 2018 cho đến nay, tập thể U23 Việt Nam được hứa thưởng với tổng giá trị lên đến gần 50 tỷ. Trong đó như Bongda24h.vn đưa tin, khoảng 20 tỷ được trao tặng trong buổi lễ mừng công tại SVĐ Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), phần còn lại là được các mạnh thường quân hứa hẹn.
U23 Viet Nam da nhan bao nhieu trong so tien duoc hua thuong hinh anh
U23 Việt Nam nhận thưởng lớn trong lễ mừng công tại TP Hồ Chí Minh.

Theo một quan chức VFF tiết lộ trên VnExpress, khoản tiền thưởng chuyển về cho U23 Việt Nam hiện chưa được một nửa: "Số tiền các doanh nghiệp, cá nhân trao trực tiếp cho U23 Việt Nam đã hơn 6 tỷ đồng. Số chuyển vào tài khoản của VFF cho đến lúc này khoảng 15 tỷ đồng. Chúng tôi đã thông báo với đội và sẵn sàng chuyển tiền. Bây giờ chỉ cần đội chốt phương án nhận tiền mặt hay chuyển khoản là chúng tôi thực hiện ngay".
Trước đó, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhắc nhở các đơn vị hứa thưởng phải thực hiện ngay. Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết các đơn vị chuyển thưởng theo kiểu nhỏ giọt khiến VFF chưa thể giải ngân toàn bộ cho U23 Việt Nam.
VFF cho biết sẽ để tập thể U23 Việt Nam tự quyết định việc chia thưởng cho khách quan, với các mức khác nhau tùy theo đóng góp. Mức A dành cho HLV trưởng Park Hang Seo và các cầu thủ đá chính. Mức B dành cho các trợ lý chính và cầu thủ dự bị quan trọng. Mức C và D dành cho các cầu thủ không ra sân, bác sĩ,...
Sau lễ mừng công tại TP.HCM, U23 Việt Nam sẽ giải tán để trở về nhà đón Tết âm lịch, sau đó tập trung trở lại câu lạc bộ để chuẩn bị cho V-League 2018.

Hết chạy show, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam lại chuẩn bị đá giải châu Á
Sau khi kết thúc lễ mừng công U23 Việt Nam tại TP.HCM, nhiều tuyển thủ như Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng trở lại CLB để đá giải...
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X