Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“U23 Việt Nam đã lộ ra những vấn đề, đặc biệt ở hệ thống phòng thủ”

Thứ Bảy 04/08/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Palestine, HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cho rằng U23 Việt Nam vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế, đặc biệt là trong hiệp 2.

TRỰC TIẾP Olympic Việt Nam vs Olympic Oman 19h30 ngày 5/8 (U23 quốc tế 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Oman: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giải U23 quốc tế...
HLV Nguyễn Thành Vinh nói về trận Việt Nam 2-1 Palestine

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Palestine đã khép lại tối 3/8 với phần thắng 2-1 thuộc về phía đội bóng chủ nhà. Nói về trận đấu này, nhà cầm quân kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh đã cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế, đặc biệt là trong hiệp 2 khi một số cầu thủ trụ cột rời sân.

HLV Nguyen Thanh Vinh
HLV Nguyễn Thành Vinh chỉ ra hạn chế của ĐT U23 Việt Nam

Chia sẻ trên báo Dân Việt, vị cựu danh thủ Thể Công cho biết: “Về cơ bản, U23 Việt Nam đã có 1 trận đấu thành công, đặc biệt là những gì thể hiện trong hiệp 1. U23 Việt Nam mới tập trung được hơn 1 tuần để chuẩn bị cho giải đấu nhưng các cầu thủ trên 23 tuổi như thủ môn Đặng Văn Lâm, Anh Đức, Văn Quyết đã thể hiện được vai trò, kinh nghiệm của mình trong lối chơi chung, hòa nhập tốt với các đàn em.

Tuy nhiên sang hiệp 2, khi HLV Park Hang Seo bắt đầu thực hiện những sự thay đổi người để thử nghiệm thêm về con người, chiến thuật, Việt Nam đã lộ ra những vấn đề, đặc biệt ở hệ thống phòng thủ. Nếu Palestine dứt điểm tốt hơn thì có thể trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa”.

Người Palestine nói gì khi thua ngược U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT U23 Palestine cho rằng Việt Nam giành chiến thắng nhờ sự bổ sung của các gương mặt...

Ông Vinh cũng chỉ ra một vấn đề mà các cầu thủ Việt Nam cần cải thiện trong thời gian tới chính là bài toán chống bóng bổng.

Vị này nói: “Tôi nhận thấy khả năng chơi bóng bổng của U23 Việt Nam đã được cải thiện nhiều và những nỗ lực rèn giũa của HLV Park Hang-seo suốt thời gian qua đã phát huy hiệu quả.

Tình huống dẫn tới bàn thua cũng là pha bóng hiếm hoi chúng ta chơi bóng bổng không tốt và đối phương đã tận dụng được ưu thế chiều cao khi bật lên tranh chấp, dứt điểm”.

Mặc dù vậy nhà cầm quân kỳ cựu này vẫn kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ chơi tốt dần lên trong các trận đấu sắp tới để bước vào vòng bảng môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 với tâm thế tốt nhất.

Vào lúc 19h30 ngày mai 5/8, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có màn đọ sức với U23 Oman, trước đó sẽ là trận đấu giữa U23 Palestine sẽ quyết đấu với U23 Uzbekistan vào lúc 16h./. 

Highlight Viet Nam vs Palestine

Đội hình U23 Uzbekistan sang Việt Nam không chất lượng?
Câu hỏi đã được đặt ra sau khi U23 Uzbekistan có trận hòa 0-0 trước Oman. Hơn thế nữa, danh sách cầu thủ của đội bóng Trung Á sang Hà Nội lần này cũng gồm...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X