Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đã có 'quân xanh' giống U23 Syria

Thứ Năm 30/11/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF mới đây đã đạt được cái gật đầu của một đội bóng để U23 Việt Nam đá giao hữu trước thềm VCK U23 châu Á 2018.

               

Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khá khó khăn với Á quân Hàn Quốc, U23 Úc và U23 Syria. Mỗi nền bóng đá đều có một phong cách thi đấu khác nhau cũng như có những điểm mạnh, yếu riêng. Chính vì vậy, VFF đang cố gắng tạo điều kiện để giúp thầy trò Park Hang Seo có những trải nghiệm tốt nhất về các đối thủ sắp tới của mình khi tìm kiếm cho họ những 'quân xanh' khá lý tưởng.

U23 Viet Nam da co quan xanh giong Syria hinh anh
ĐT U23 Việt Nam có thêm 'quân xanh' trước thềm VCK U23 châu Á

Sau khi đạt thỏa thuận về việc tổ chức trận đấu giao hữu với CLB Ulsan Huyndai tới từ Hàn Quốc, VFF đã tìm kiếm được một đội bóng khu vực Tây Á có nhiều nét tương đồng với U23 Syria để các cầu thủ U23 Việt Nam 'luyện công'. Và đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là U23 Palestine. 

Trong quá trình tham dự Gala trao giải của AFC 2017 tổ chức tại Bangkok (Thái Lan), Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã đàm phán thành công với nước bạn. Và cả hai đội sẽ đá giao hữu với nhau vào ngày 4/1 trên đất Trung Quốc. Đây là trận đấu rất bổ ích cho U23 Việt Nam, khi Palestine cũng là đội bóng tham dự giải U23 châu Á lần này và có trình độ cũng như lối chơi tương tự Syria, đối thủ mà chúng ta sẽ chạm trán chính thức tại giải U23 châu Á. Vì thế, trận đấu này sẽ giúp U23 Việt Nam rút ra kinh nghiệm khi đối đầu các đội bóng mạnh về thể hình, thể lực.

Bên cạnh đó VFF cũng đang tìm kiếm một đội bóng Úc cho U23 Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo sẽ hội quân vào ngày 1/12 tới và có khoảng thời gian hơn 1 tháng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Họ sẽ có khoảng 6,7 trận đấu với các đối thủ mạnh. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Công Phượng và các đồng đội cải thiện sự hiệu quả trong lối chơi và hướng tới một kết quả tốt ở giải đấu châu lục tới đây.

Thanh Long (TTVN)

U23 Việt Nam: Những cầu thủ U21 HAGL nào sẽ nhận 'vé vớt' của thầy Park?
Trước đối thủ không được đánh giá cao, các cầu thủ U21 HAGL đã có một thế trận lấn lướt và ghi điểm trong mắt ông thầy Hàn Quốc đang dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X