Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Công Phượng, Xuân Trường rất nổi tiếng tại Thái Lan

Thứ Bảy 09/12/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, đại diện truyền thông Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã nói điều này sau khi quan sát buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam chiều ngày 8/12.


Sau gần một ngày có mặt tại Thái Lan, chiều 8/12, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Buriram để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đối thủ Myanmar tại giải M-150 Cup. Buổi tập trên sân phụ của CLB Buriram United của thầy trò HLV Park Hang Seo không chỉ thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới Việt Nam sang Thái Lan mà giới săn tin của nước chủ nhà cũng không bỏ qua cơ hội ghi hình buổi tập này.

Bat ngo Cong Phuong, Xuan Truong rat noi tieng tai Thai Lan hinh anh
Công Phượng được người Thái chú ý trong đội hình U23 Việt Nam

Chia sẻ với báo giới Việt, phóng viên người Thái Italright Phandinthong, hiện đang là cán bộ truyền thông của Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết người Thái có sự chú ý với hai tài năng trẻ của đội U23 Việt Nam.

"Bạn biết đấy, Công Phượng và Xuân Trường khá nổi tiếng ở Thái Lan. Nhiều CĐV bóng đá ở Thái Lan biết Công Phượng với biệt danh 'Messi của Việt Nam'. Nói thật, trong đội hình U23 Việt Nam sang Thái Lan lần này, tôi chỉ biết 2 cầu thủ Công Phượng và Xuân Trường, vì 2 cầu thủ này đều có thời gian thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc", Phandinthong tâm sự.

Việc Phượng và Trường nổi tiếng tại Thái Lan cũng là điều dễ hiểu bởi cả hai đều là 'hạt nhân' của đội hình U19 Việt Nam từng 'làm mưa, làm gió' tại Đông Nam Á năm nào. Còn nhớ khi đó, lứa cầu thủ Thái Lan đã tỏ ra lúng túng và hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn sức mạnh từ lối đá tấn công kỹ thuật, tốc độ của các cầu thủ vừa trưởng thành từ học viện HAGL Arsenal JMG của bầu Đức.

Không những vậy, phóng viên Thái Lan này còn mong muốn được phỏng vấn ngôi sao sáng giá nhất U23 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng. Tuy nhiên, rất tiếc là chỉ có đội trưởng Lương Xuân Trường được chỉ định thay mặt U23 Việt Nam trả lời truyền thông chủ nhà. Ở giải đấu năm nay, Thái Lan nằm khác bảng Việt Nam song hai bên đều mong muốn có thể gặp nhau ở vòng trong.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại Giải M150:

- 16h00, 9/12, U23 Việt Nam - U23 Myanmar (SVĐ I-mobile Stadium Buriram)

- 16h00, 13/12, U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (SVĐ I-mobile Stadium Buriram)

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (16h00 ngày 9/12): Bài test của ông Park
Trận đấu mở màn với đội U23 Myanmar ở giải M-150 Cup năm nay sẽ là bài kiểm tra đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo trong quá trình hướng tới VCK U23 châu...
U23 Việt Nam: Những bài toán đang chờ thầy Park tìm lời giải
ĐT U23 Việt Nam chỉ còn đúng một tháng chuẩn bị trước khi bước vào hành trình tham dự VCK U23 châu Á 2018. Song lúc này HLV Park Hang Seo vẫn còn bộn bề công...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X