Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam có 5 thành viên đeo khẩu trang trong lúc tập

Thứ Sáu 21/01/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập của U23 Việt Nam, một số thành viên đã phải sử dụng khẩu trang để tránh tiếp xúc với những cầu thủ khác trong đội trong quá trình tập luyện.

U23 Việt Nam lo ngại dịch bệnh

Theo đó, có tổng cộng 5 thành viên của U23 Việt Nam phải sử dụng đến khẩu trang, bao gồm 3 thủ môn và 2 trợ lý. Đây được cho là những người đã tiếp xúc với thủ môn Liêm Điều – người vừa được phát hiện dương tính với Covid-19 hôm 17/1 sau khi trở về quê nhà làm đám cưới.

Trong tiệc cưới, nhiều cầu thủ Nam Định đã có mặt để tham dự lễ cưới và nằm trong thành phần đội bóng thi đấu tại giải cúp Hoa Lư cũng không may nhiễm Covid-19. Việc đeo khẩu trang là biện pháp an toàn nhằm phòng tránh các cầu thủ và những người tiếp xúc gần tránh nguy cơ lây chéo trong trường hợp họ mắc bệnh. Những thành viên kể trên sẽ được giám sát sức khỏe trong 7 ngày.

U23 Việt Nam có 5 thành viên đeo khẩu trang trong lúc tập hình ảnh

U23 Việt Nam cẩn trọng trước tình hình dịch bệnh có phần diễn biến phức tạp

Tại ĐTQG, dịch Covid-19 cũng đang khiến tình hình nhân sự có nhiều bất ổn khi Tiến Linh và Văn Toàn không thể tham dự trận đấu với Australia. Trong khi đó, đội tuyển nữ Việt Nam trong quá trình tập huấn tại Tây Ban Nha cũng có số lượng lớn thành viên nhiễm bệnh.

Hiện, U23 Việt Nam đang tập trung tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Thành phần chính của đội là những cầu thủ dưới 21 tuổi và vừa thi đấu ở VCK U21 Quốc gia tháng 12 năm ngoái.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ tập trung từ nay cho đến Tết nguyên đán. Các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại tập luyện. U23 Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia. Giải diễn ra từ ngày 14-26/2.Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng ưu tiên để sân chơi này cho các cầu thủ thuộc lứa 21 tham dự, hướng đến SEA Games 32 được tổ chức tại Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X