Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam có cơ hội tới Nga xem World Cup?

Thứ Năm 07/06/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành thành tích ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã được một đơn vị tặng thưởng chuyến du lịch tới Nga xem World Cup. Nhưng chuyện này có xảy ra?

Ít có khả năng ĐT U23 Việt Nam xem World Cup tại Nga

Sau khi khép lại VCK U23 châu Á 2018 với giành tích giành ngôi Á quân chung cuộc, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được một chuyến du lịch sang Nga xem trận Chung kết World Cup từ một nhà tài trợ.

Được biết, đơn vị hứa thưởng này vẫn liên lạc với VFF và sẵn sàng thực hiện lời hứa song kế hoạch có thể không thực hiện được vì một số trở ngại từ phía U23 Việt Nam.

Ít có cơ hội ĐT U23 Việt Nam xem World Cup tại Nga hình ảnh
Ít có khả năng ĐT U23 Việt Nam sẽ tới Nga xem Chung kết World Cup

Lý do là vì trong thời gian diễn ra World Cup, giải V-League tiếp tục diễn ra với một mật độ dày và chỉ tạm dừng khi vòng 20 kết thúc vào ngày 22/7 để đội tuyển Olympic Việt Nam hội quân chuẩn bị cho ASIAD.

Với lịch thi đấu tập luyện như vậy, sẽ không có những khoảng trống để các tuyển thủ U23 Việt Nam có thể trực tiếp tới Nga xem World Cup.

Trao đổi với VTC News về kế hoạch này, Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết: “Mọi thứ phụ thuộc vào kế hoạch của đội tuyển nên chưa biết thế nào. Đơn vị tài trợ họ rất thiết tha và mời đội tuyển đi vào tháng 7, nhưng tháng này là tháng U23 Việt Nam phải chuẩn bị cho ASIAD. Rồi các cầu thủ vẫn còn đang bận thi đấu V-League nên chương trình khó thực hiện được”.

Trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 15/7 (giờ Việt Nam). Đây cũng là thời điểm mà vòng 19 V-League sẽ diễn ra vào các ngày 14 và 15/7. 

Do đó, sẽ ít có khả năng các đội bóng chịu thiệt quân để tạo cơ hội cho các tuyển thủ U23 Việt Nam có thể thỏa giấc mơ được chứng kiến trực tiếp một trận chung kết đỉnh cao ở World Cup, khi mà nhiều người trong số họ đều đang là trụ cột ở các CLB.

HLV Park Hang Seo chỉ cách dự World Cup cho bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho rằng muốn lứa U23 Việt Nam hiện nay trưởng thành để giành suất dự World Cup 2018, bóng đá Việt Nam còn nhiều điều phải làm.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X