Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam chia tay Văn Khoa, bổ sung hậu vệ từng 2 lần… đứt dây chằng

Chủ Nhật 13/12/2015 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập gần nhất thì U23 Việt Nam tiếp tục phải chia tay thêm nhân sự vì chấn thương là hậu vệ Văn Khoa của Than Quảng Ninh.

U23 Viet Nam hinh anh
Nam Anh được gọi vào U23 Việt Nam

Là tân binh của U23 Việt Nam nhưng hậu vệ Văn Khoa chưa kịp thể hiện gì trong các buổi tập thì đã phải chia tay đội tuyển vì chấn thương. Theo chẩn đoán thì hậu vệ 22 tuổi này bị tổn thương dây chằng phải dưỡng thương 3 tuần, đồng nghĩa với việc không kịp trở lại dự VCK U23 châu Á 2016 vào tháng 1 năm sau. Sau khi chia tay Văn Khoa thì HLV Miura đã bàn bạc kỹ lưỡng với BHL và hội đồng HLV để bổ sung cầu thủ thay thế. Người đặc chọn là hậu vệ Nguyễn Nam Anh của Hà Nội T&T.

Nam Anh chính là thành viên của U21 Hà Nội T&T và U21 Việt Nam tại 2 giải U21 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù chơi khá tốt nhưng cầu thủ này lại không được triệu tập vào U23 Việt Nam. Việc gọi Nam Anh là toan tính kỹ của HLV Miura vì đây là cầu thủ đa năng có thể đá tốt ở hầu hết mọi vị trí tại hàng thủ.

Góc chiến thuật: Minh chứng cho lối chơi hiện đại và phù hợp BĐVN của HLV Miura
Trận giao hữu U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection có thể khiến nhiều người thất vọng về kết quả. Vâng chúng ta thua trước đội bóng hạng 4 của Nhật, đội bóng vừa bị...

Tuy nhiên việc triệu tập hậu vệ Nguyễn Nam Anh của Hà Nội T&T cũng khiến nhiều người lo lắng bởi trung vệ này vốn có tiền sử chấn thương dài dằng dặc. Thậm chí Nam Anh từng đứt dây chằng tới… 2 lần, cùng một lần mổ rách sụn chêm thì cầu thủ này đã 3 lần trải qua những chấn thương nặng. Khả năng tái phát là không hề nhỏ.

Nam Anh là cái tên thứ 3 sau Ti Phông và Xuân Trường được bổ sung vào U23 Việt Nam để thay thế các trường hợp chấn thương. Tuy nhiên rất có thể sẽ có thêm viện binh trong thời gian tới bởi hiện tại có khá nhiều ca chấn thương nặng. Tuấn Anh, Hữu Dũng, Văn Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy đều gặp những vấn đề không hề nhẹ, khả năng kịp hồi phục cho VCK U23 châu Á 2016 vẫn bỏ ngỏ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X