Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam chia điểm đầy tiếc nuối

Chủ Nhật 27/10/2013 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù hai lần bị dẫn trước, nhưng đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đã chơi rất hay để kịp san bằng tỉ số, cũng như tạo dựng được một thế trận lấn lướt trước đối thủ đến từ Indonesia trong trận đấu diễn ra chiều tối ngày 26/10 tại BTV Cup. Tuy nhiên, sự vô duyên của hàng công đã không thể giúp U23 Việt Nam có sử khởi đầu bằng một chiến thắng...

Đúng những lời hứa trước khi trận đấu bắt đầu, U23 Việt Nam đã chỉ tung ra sân với một đội hình có nhiều cái tên mang tính thử nghiệm cho trận đấu gặp nhà vô địch Indonesia, Padang FC.

U23 Việt Nam chia điểm đáng tiếc
U23 Việt Nam chia điểm đáng tiếc

Tuy nhiên, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 1 vạn khán giả trên sân Gò Đậu, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã nhập cuộc vô cùng khí thế khi tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thế nhưng, khi các pha tấn công mà U23 Việt Nam tạo dựng trước khung thành của đội khách, thì bất ngờ lưới của Bửu Ngọc đã phải rung lên ngay ở phút thứ 8.

Từ đường chuyền vào bên cánh trái, hàng thủ của U23 Việt Nam đã mắc sai sót để Vendry Mofu phá bẫy việt vị thoát xuống dễ dàng ghi bàn thắng mở tỉ số cho Pandang FC.

Không nao núng sau bàn thua, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục chơi khá hay và đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số.

Hơn 10 phút sau, từ tình huống phối hợp bên cánh phải, Phi Sơn đã chuyền vào khá hiểm khiến thủ thành của đội khách không thể bắt dính bóng, trong pha lộn xộn Hoàng Thiên đã nhanh chân đệm bóng vào lưới, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Có được bàn thắng cùng với sự cổ vũ trên các khán đài, U23 Việt Nam tiếp tục đẩy Pandang FC vào thế chống đỡ vô cùng vất vả với nhiều cơ hội được tạo ra cho Hà Minh Tuấn, Văn Quyết, nhưng rốt cuộc đều không tận dụng thành công.

Trong khi đó, Pandang FC dù phải lui về chống đỡ các đợt tấn công của đội chủ nhà, nhưng cũng không quên tổ chức phản công khá nguy hiểm. Và một trong những tình huống đó, đội khách đã có bàn thắng.

Một lần nữa, hàng thủ của U23 Việt Nam mắc sai sót khi đường chuyền dài từ sân nhà của Pandang FC đã dễ dàng loại bỏ các trung vệ Mạnh Hùng, Thanh Hào, trước khi Vendry Mofu thoát xuống thoải mái hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Những phút sau đó, đội chủ nhà đã chơi khá nỗ lực, và cũng như trước đó khi tạo được nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng đáng tiếc các chân sút trên hàng công lại dứt điểm khá thiếu chính xác để hiệp đầu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Pandang FC.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn nghiêng về phía U23 Việt Nam. Nhưng cũng giống như 45 phút đầu tiên, hàng công của đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc chơi không thật sự hiệu quả.

Rất nhiều cơ hội được tạo ra sau hàng loạt tình huống tổ chức tấn công đẹp mắt nhưng đều bị bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc, hoặc đưa bóng tìm tới xà ngang...

Phải nhờ tới pha sút phạt trực tiếp hiểm hóc của trung vệ Mạnh Hùng ở phút 55, U23 Việt Nam mới có thể san bằng được tỉ số sau khi để đối thủ 2 lần tận dụng sai sót của hàng thủ.

Những phút cuối, dù có những sự thay đổi trên hàng công, nhưng đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cũng không thể có thêm bàn thắng đành chấp nhận chia điểm trong thế trận lấn lướt trước Pandang FC....

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X