Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam chia 2 nhóm lên đường sang Qatar

Thứ Bảy 18/03/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay, các thành viên của ĐT U23 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển sang Qatar tham dự giải giao hữu quốc tế.

Theo đó, ĐT U23 Việt Nam đã chia làm 2 nhóm để khởi hành sang Qatar tham dự Doha Cup – giải đấu đầu tiên dưới triều đại HLV Philippe Troussier. Được biết, các thành viên BHL, đội ngũ hậu cần và 11 cầu thủ đã di chuyển vào chuyến 9h00 sáng, nhóm còn lại sẽ khởi hành vào 19h30 tối nay.

Trước đó, nhóm tiền trạm của VFF cũng đã lên đường sang Qatar để chuẩn bị công tác hậu cần, kiểm tra điều kiện ăn ở, tập luyện và đón đội sang thi đấu. Tại giải đấu này, mục tiêu của U23 Việt Nam là trình diễn lối chơi theo yêu cầu HLV Troussier chỉ đạo những đợt tập trung vừa qua, không đặt nặng kết quả.

dT U23 Viet Nam len duong sang Qatar
ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Qatar

ĐT U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu gặp Iraq và UAE trong giải giao hữu lần này, đều diễn ra vào khung giờ tối (giờ địa phương, buổi đêm giờ Việt Nam). Bởi vậy, những buổi tập vào buổi tối mà HLV Troussier hướng dẫn các cầu thủ sẽ phát huy tác dụng, giúp toàn đội không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích nghi.

Chiến lược gia người Pháp khẳng định ưu tiên phong cách thi đấu của các cầu thủ, muốn toàn đội có 5 đường chuyền chính xác, có thể giành bóng từ đối phương cũng như thực hiện tốt những tình huống cố định. Ngoài ra, các thủ môn dưới thời HLV Philippe Troussier cũng phải tham gia vào quá trình lên bóng như các đồng đội.

Đây sẽ là giải đấu đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam và có mục đích thử nghiệm đội hình, chốt lại danh sách để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 32 tới diễn ra vào cuối tháng 4 (Campuchia).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X