Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam chê đồ ăn Myanmar

Thứ Sáu 06/12/2013 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới ở Nay Pyi Taw được một ngày nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã bắt đầu cảm nhận được những khó khăn về chuyện ăn uống.

Các cầu thủ U23 mang rất nhiều thức ăn từ Việt Nam sang.
Các cầu thủ U23 mang rất nhiều thức ăn từ Việt Nam sang.

“Thức ăn ở đây không hợp khẩu vị và rất khó dùng. Chúng tôi đã trao đổi với lãnh đạo đoàn và hy vọng sẽ có sự giúp đỡ trong thời gian tới. Hiện tại, các cầu thủ đang dùng thức ăn từ Việt Nam mang qua như lương khô, mì gói… Nhưng thức ăn dự trữ cũng chỉ đủ dùng trong một tuần và hy vọng sẽ có sự cải thiện bữa ăn trong những ngày tới”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Theo nhiều cầu thủ, họ từng sang Yangon thi đấu hai tháng trước nhưng thức ăn ở thủ đô cũ Yangoon được cung cấp nhiều món hơn và còn có thể ra ngoài mua thêm thức ăn tùy thích. Còn ở thủ đô Nay Pyi Taw, khách sạn Golden Guest dù bày buffet nhưng khá ít món và nhiều món lạ, khó ăn.

Kết thúc buổi tập chiều 5/12, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Điều kiện sân bãi rất tốt và các cầu thủ đã tích cực tập luyện. Huy Hùng và Thanh Hào có thể sẽ nghỉ trận đầu tiên để hoàn toàn hồi phục chấn thương. Chúng tôi đã có những phương án thay thế”.

Nói về đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games lần này, ông Phúc đánh giá: “Chúng tôi có rất ít thông tin về U23 Brunei. Gần đây nhất họ đã thắng Indonesia với tỷ số 2-0 nên chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ đưa ra đấu pháp hợp lý. Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng tạo đà cho các trận kế tiếp”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X