Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam bị lạc đường, đối thủ thị uy sức mạnh

Thứ Bảy 02/01/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong ngày đầu ở Doha, U23 Việt Nam đã lạc đường do tài xế không thông thạo đường tại thủ đô của Qatar.
 

U23 Viet Nam bi lac duong, doi thu thi uy suc manh hinh anh
U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Qatar

Sau khi đáp xuống sân bay không lâu thì U23 Việt Nam đã lập tức bước ra sân tập tại thủ đô Doha, Qatar. Nơi BTC bố trí sân tập cho thầy trò HLV Miura là sân Hamad Bin Khalifa, đây cũng là địa điểm cho 2 trận giao hữu với U23 Yemen và Nhật Bản của đội bóng áo đỏ. Dù sân Hamad Bin Khalifa chỉ cách khách sạn Holiday Villa 10 phút di chuyển nhưng buổi tập đầu tiên đã chậm trễ gần 1 giờ đồng hồ do tài xế đi… nhầm đường.

Trong buổi tập đầu tiên thì U23 Việt Nam chủ yếu tập nhẹ để thả lòng sau quãng di chuyển dài. Các cầu thủ tỏ ra khá thích thú với thời tiết chỉ khoảng 22 độ tại Qatar chứ không nóng như cảnh báo. Một tin vui khác là tất cả các ca chấn thương đã hồi phục và có thể tập luyện với bóng. 3 cầu thủ bị nặng nhất lúc này là Tuấn Anh, Duy Khánh, Hoàng Lâm nhưng đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2016.

Lịch trực tiếp các trận của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016
Trong ngày đầu năm mới, VTV đã mang niềm vui đến với NHM với thông báo đã giành được quyền phát sóng lịch trực tiếp VCK U23 châu Á 2016, tất nhiên trong đó có...

Trước khi bước vào giải thì U23 Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Holiday Villa. Đây là địa điểm nghỉ ngơi đẳng cấp 4 sao của Qatar nên các dịch vụ gần như hoàn hảo. Chỉ có điều các món ăn theo phong cách đạo hồi khiến các tuyển thủ không hợp khẩu vị. Dù vậy thì các chàng trai áo đỏ vẫn có thể bổ sung năng lượng bằng mỳ gói, ruốc mang từ quê nhà sang.

Trong một thông tin liên quan khác, đối thủ của U23 Việt Nam là U23 UAE đã thể hiện sức mạnh vào hôm qua trong trận giao hữu với U23 Trung Quốc. Đội bóng vùng Vịnh chẳng mấy khó khăn để có được chiến thắng 2-0 trước đội bóng Đông Á. Rõ ràng đây là thách thức lớn của thầy trò HLV Miura bởi U23 UAE đang hướng đến mục tiêu lớn là lọt vào top 3 để giành vé dự Olympic 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X