Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt liên tục nhận tin không vui trước thềm SEA Games

Thứ Ba 19/11/2013 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Văn Phúc không khỏi âu lo khi bác sĩ cho biết tình hình hồi phục chấn thương của Hoàng Thịnh không tốt, đồng thời kế hoạch giao hữu với ĐTLA phải hủy.

Chấn thương của Hoàng Thịnh khiến HLV Hoàng Văn Phúc lo lắng.
Chấn thương củad Hoàng Thịnh khiến HLV Hoàng Văn Phúc lo lắng.

Hoàng Thịnh được HLV Hoàng Văn Phúc coi là quân bài chiến lược cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 27 nhưng không may anh lại bị tái phát chấn thương tại BTV Cup. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, cầu thủ người xứ Nghệ sẽ kịp hồi phục trước thềm SEA Games. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra mới nhất tại bệnh viện thể thao cho thấy tiền vệ này cần ít nhất là hai tuần nữa mới có thể trở lại tập luyện. Nhiều khả năng, Hoàng Thịnh sẽ vắng mặt từ một đến hai trận tại vòng bảng SEA Games 27.

Ngoài ca chấn thương của Hoàng Thịnh, HLV Hoàng Văn Phúc còn có chút không hài lòng khi lịch thi đấu giao hữu bị thay đổi. Theo kế hoạch, ngày 24/11 U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐTLA trên sân Long An. Tuy nhiên, VFF vừa điều chỉnh kế hoạch, đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ là Tây Ninh. Theo lý giải của TTK Ngô Lê Bằng thì có sự thay đổi này là bởi đội bóng của bầu Thắng không trả lời về việc bố trí để trận đấu diễn ra trên sân không biển quảng cáo và mở cửa tự do đúng như quy định của nhà tài trợ của đội tuyển.

Việc thay đổi đối thủ rõ ràng ảnh hưởng không ít tới U23 Việt Nam bởi Tây Ninh mùa trước còn đá ở hạng nhì, chất lượng không thể sánh với ĐTLA. Ngoài trận giao hữu với Tây Ninh ngày 24/11, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc còn hai trận đấu với An Giang (27/11) và TP.HCM (30/11). Ngày 01/12 U23 Việt Nam sẽ từ TP.HCM bay ra Hà Nội để ngày 4/12 lên chuyên cơ sang Myanmar dự SEA Games.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X