Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Trung Quốc thắng tưng bừng ở ngày mở màn VCK U23 châu Á

Thứ Ba 09/01/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà đã thi đấu hiệu quả với khả năng không chiến cực tốt để giành thắng lợi 3 sao trong trận đấu mở màn VCK U23 châu Á 2018.


Là đội bóng chủ nhà của VCK U23 châu Á 2018, nên ĐT U23 Trung Quốc đã gặp lợi thế khi chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng U23 Oman ở trận đấu mở màn của giải. Với quyết tâm lên cao cùng lợi thế trên sân nhà, đoàn quân áo đỏ đã thi đấu lấn lướt và áp đảo hoàn toàn đối thủ Tây Á.

U23 Trung Quoc thang tung bung o ngay mo man VCK U23 chau A hinh anh
U23 Trung Quốc thắng tưng bừng ở ngày mở màn VCK U23 châu Á 2018

Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, tới phút thứ 30, đội bóng của HLV Massimiliano Maddaloni đã có được bàn thắng mở tỷ số khi Wei Shihao đánh gót điệu nghệ để Li Shuai băng xuống sát đường biên đội khách và tung ra cú căng ngang thuận lợi cho Yang Liyu dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu.

Sau đó ít phút, vẫn là Wei Shihao với pha xử lý khéo léo đã vượt qua sự truy cản của cầu thủ Oman trước khi tạt bóng cho Li Xiaoming đánh đầu hiểm hóc gia tăng cách biệt trận đấu.

Bước sang hiệp hai, ĐT U23 Trung Quốc dù giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn có được bàn thắng thứ ba ở phút 53. Người ghi bàn không ai khác là số bảy Wei Shihao. Nhờ cầu thủ này mà đội chủ nhà đã có chiến thắng 3 sao, qua đó tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng.

Ở các trận đấu tiếp theo, U23 Trung Quốc sẽ đối đầu Qatar và Uzbekistan. Đây là hai đối thủ không quá mạnh và đội chủ nhà có thể mơ tới những kết quả khả quan ở các trận đấu tới.

U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018: Lần cuối của lứa Công Phượng
Sẽ là lần cuối cùng một thế hệ cầu thủ tài năng với những cái tên từng gây sốt một thời như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... thi đấu ở giải U23 châu Á....

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X