Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan thua đau đội U19 Hàn Quốc trước thềm ASIAD

Thứ Bảy 04/08/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái đang có sự chuẩn bị không thực sự tốt cho ASIAD khi phải nhận những trận thua liên tiếp ở giải đấu giao hữu trên đất Myanmar.

U23 Thái Lan thua đau đội U19 Hàn Quốc

Nhận lời tham dự giải giao hữu quốc tế Alpine Cup 2018 tại Myanmar, U23 Thái Lan đã mang theo đội hình mạnh nhất. Đây cũng chính là lực lượng sẽ đại diện cho bóng đá xứ chùa Vàng tranh tài tại ASIAD sắp tới.

Tuy nhiên trên đất Myanmar, nhà vô địch SEA Games 2017 đã thể hiện một lối đá hết sức thất vọng. Sau thất bại 2-3 trước U23 Bahrain ở lượt đấu trước đó, ‘những chú voi Thái’ tiếp tục trắng tay trong trận đấu với đối thủ U19 Hàn Quốc.

U23 Thái Lan thua đau đội U19 Hàn Quốc trước thềm ASIAD hình ảnh
U23 Thái Lan (xanh) tiếp tục trình diễn một lối chơi tệ hại trước thềm ASIAD

Dù thua kém đối phương tới 3,4 tuổi tuy nhiên với đẳng cấp của một nền bóng đá hàng đầu châu Á, đội tuyển trẻ Hàn Quốc nhanh chóng bắt nhịp và bày ra thế trận áp đảo với đối phương.

Và những bàn thắng tới với đội bóng Kim chi cũng là hệ quả tất yếu. Ngay trong hiệp 1, thủ môn U23 Thái Lan đã phải hai lần vào lưới nhặt bóng khi Lim Jae-huyk và Um Won-sang tỏa sáng ở các phút 28 và 44.

Với hai bàn thắng làm vốn trong hiệp 1, bước sang hiệp đấu tiếp theo, U19 Hàn Quốc thi đấu có vẻ chủ quan. Và điều này đã khiến họ để đối phương gỡ hòa 2-2 trong hai phút từ 49 đến 51. Mặc dù vậy, bằng khả năng của mình, U19 Hàn Quốc vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Thất bại này khiến Thái Lan bị đẩy xuống bét bảng khi chưa thể giành được điểm số nào. Quan trọng hơn, những thất bại này khiến người Thái hết sức lo ngại về sức mạnh của U23 Thái Lan khi mà ASIAD đang tới rất gần.

Năm nay, người Thái nằm ở bảng B cũng ĐKVĐ U23 châu Á Uzbekistan, đội hạng 3 châu Á Qatar cùng U23 Bangladesh. Nếu không cải thiện phong độ, việc Thái Lan bị loại sớm ngay từ vòng bảng là điều rất dễ xảy ra. 
Bị cầm hòa ngày ra quân, HLV Uzbekistan gửi lời thách thức tới U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng trước Oman, HLV đội U23 Uzbekistan đã tuyên bố sẽ đánh bại đội chủ nhà Việt Nam ở trận đấu sắp tới.
Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi bàn thắng của Công Phượng
Chia sẻ sau khi chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam trước Palestine, cựu HLV trưởng ĐTQG ông Nguyễn Sỹ Hiển đã dành những lời khen cho phong độ của tiền...
Người Palestine nói gì khi thua ngược U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT U23 Palestine cho rằng Việt Nam giành chiến thắng nhờ sự bổ sung của các gương mặt trên 23 tuổi.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X