Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan thiếu vắng nhiều ngôi sao tại giải Doha Cup 2023

Thứ Ba 14/03/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với U23 Việt Nam, đội tuyển U23 Thái Lan sẽ thiếu vắng nhiều ngôi sao khi tham dự giải giao hữu Doha Cup vào cuối tháng này.
Suphanat Mueanta U23 Thai Lan
Suphanat Mueanta (số 17) không cùng U23 Thái Lan tham dự Doha Cup 2023.

Theo thông tin được giới truyền thông Thái Lan đăng tải, HLV Issara Sritaro mới đây đã chốt đội hình U23 Thái Lan dự giải tập huấn ở Qatar. Tuy nhiên nhiều cái tên đáng chú ý như ngôi sao Suphanat Mueanta hay chân sút thuộc CLB Đức Ausburg là Achitaphon Kirirom đều không có tên trong danh sách này.

Thay vào đó, đã có không ít những gương mặt trẻ được trao cơ hội tại đội U23 Thái Lan. Trong suốt thời gian qua, 'Bầy voi chiến' đã bước vào đợt tập luyện và đá giao hữu với các CLB ở Thai League để tích luỹ kinh nghiệm.

Dù thiếu vắng nhiều gương mặt quan trọng nhưng danh sách U23 Thái Lan tới Qatar tham dự giải cũng không hề kém chất lượng. Trong đó phải kể tới trường hợp của tiền vệ Sirimongkol Rattanaphum - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Leicester và hiện đang thi đấu cho CLB OH Leuven (Bỉ).

Ngoài ra phải kể tới những cái tên như hậu vệ Jonathan Khemdee, Chatmongkol Ruangthanaroj, các tiền vệ Teerapak Pruengna; Sitta Boonla, Irrfan Dolo hay cặp tiền đạo Patrick Gustafsson, Teerasak Phimai.

Tại Doha Cup 2023, đội tuyển U23 Thái Lan sẽ lần lượt gặp các đối thủ U23 Saudi Arabia (22/3) và U23 Qatar (25/3). Dựa vào kết quả của hai trận đầu tiên, ban tổ chức sẽ tiếp tục xác định trận đấu tiếp theo cho đội tuyển đó. Kết quả xếp hạng sẽ được treo dựa trên điểm số tích lũy của các đội sau hai lượt đấu đầu tiên.

HLV Philippe Troussier có chiến thắng đầu tay cùng U23 Việt NamHLV Philippe Troussier có chiến thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam
Màn thử lửa của U23 Việt Nam vào chiều ngày 14/3 đã diễn ra thuận lợi khi đoàn quân áo đỏ đã thể hiện được sức mạnh để đánh bại đội chủ nhà Phú Thọ với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X