Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan mang đội hình khủng tới Dubai Cup

Thứ Sáu 04/03/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng là đội bóng tham dự giải Dubai Cup 2022 với tư cách khách mời, U23 Thái Lan đang muốn có được lực lượng mạnh nhất tham dự sân chơi này.

Nhằm mục tiêu tích lũy, thúc đẩy phát triển cầu thủ trẻ, nước chủ nhà UAE đã tổ chức giải Dubai Cup 2022 dành cho các đội U23 trong khu vực. Và giống như U23 Việt Nam, ĐT U23 Thái Lan cũng đã nhận lời tham dự sân chơi này.

Worrawoot Srimaka
HLV Worrawoot Srimaka muốn triệu tập lực lượng mạnh nhất cho đội U23 Thái Lan.

Được biết, HLV Worrawoot Srimaka lúc này cũng đang lên danh sách triệu tập đội U23 Thái Lan. Và nhà cầm quân này đang hy vọng sẽ triệu tập được lực lượng mạnh nhất tham dự giải để qua đó có thể xây dựng bộ khung thi đấu cho SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

Song hiện tại cũng đang có nhiều cầu thủ trẻ đang nằm trong danh sách gọi lên ĐTQG của HLV Polking. Chính vì thế HLV Srimaka đã hi vọng có thể thương lượng được để được nhường quân cho đội U23.

"Cả hai đội tuyển đều cần lực lượng mạnh nhất, nên tôi sẽ phải bàn bạc lại với trưởng đoàn Nualphan Lamsam và HLV Alexandre Polking", ông Worawut Srimaka tâm sự.

Dubai Cup 2022 sẽ là giải đấu để nhà cầm quân người Thái kiểm tra sức mạnh của các học trò. Được biết có thể sẽ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như tiền vệ Thanawat Suengchitthawon (Leicester City), Benjamin James Davis (Oxford United), Channarong Promsrikaew (Union Adarve), trung vệ Jonathan Khemdee (Odense) và tiền đạo Jude Soonsup Bell (Chelsea) được triệu tập lên đội U23 ở giải này.

Theo lịch thi đấu, U23 Thái Lan của HLV Worrawoot Srimaka sẽ chạm trán hai 'quân xanh' rất mạnh tại giải Dubai Cup 2022 là U23 Qatar (23/3) và U23 Croatia (26/3).

Lịch thi đấu Dubai U23 Cup 2022
Lịch thi đấu Dubai U23 Cup 2022
HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho trợ lý dẫn dắt đội U23HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho trợ lý dẫn dắt đội U23
Ngày 3/3, HLV Park Hang Seo đã có các buổi làm việc với bộ phận chuyên môn của LĐBĐVN để thống nhất chương trình hoạt động cho ĐTQG và ĐT U23 trong đợt tập...
Báo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt NamBáo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đang tạo ra một sự khích tướng lớn dành cho đội U23 nước này trước màn so tài với U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai U23 Cup sắp tới.
NHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAENHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAE
Trước việc nước chủ nhà đưa ra mức giá bản quyền truyền hình của giải U23 quốc tế Dubai quá cao, điều này đã đặt ra thách thức với các nhà đài tại Việt Nam.
U23 Trung Quốc khao khát “đòi nợ” Việt Nam ở giải quốc tế Dubai CupU23 Trung Quốc khao khát “đòi nợ” Việt Nam ở giải quốc tế Dubai Cup
Với việc cùng tham dự giải đấu quốc tế Dubai Cup 2022 tại UAE, U23 Trung Quốc đang tràn đầy tinh thần quyết “đòi nợ” Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X