Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan nhận thêm thất bại trước ngày lên đường tham dự VCK châu Á

Chủ Nhật 31/12/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua U23 Việt Nam, ĐT U23 Thái Lan tiếp tục phải đón nhận thêm những thất bại trong quá trình chuẩn bị cho sân chơi châu lục.

Để chuẩn bị cho mục tiêu vượt qua vòng bảng tại VCK U23 châu Á 2018, người Thái đã mở ra giải đấu M-150 Cup để tạo cơ hội thi đấu cọ xát của U23 Thái Lan. Tuy nhiên những gì mà thầy trò HLV Zoran Janković thể hiện lại vô cùng đáng thất vọng. Họ chỉ gây bất ngờ trước đội trẻ của Nhật Bản trước khi nhận liên tiếp các thất bại trước Triều Tiên và Việt Nam để xếp hạng 4 chung cuộc.

U23 Thai Lan nhan them that bai truoc ngay len duong tham du VCK chau A hinh anh
U23 Thái Lan nhận thêm thất bại trước Pattaya United

Sau giải đấu đó, người Thái có thêm một số trận đấu giao hữu thử lửa, tuy nhiên kết quả mà họ mang lại đều không thực sự thuyết phục. Mới đây, U23 Thái Lan bước vào trận đấu tập gặp Pattaya United. HLV Zoran Janković rất mong muốn một chiến thắng để tạo sự tự tin cho các học trò.

Tuy nhiên, Pattaya United không phải đối thủ dễ chơi. CLB xếp thứ 8 Thai League mùa trước gây nhiều khó khăn cho U23 Thái Lan bằng chiến thuật hợp lý cùng tinh thần thi đấu quả cảm. Liên tiếp các sự thay đổi được đưa ra. Hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ. Cuối cùng, U23 Thái Lan bất ngờ nhận bàn thua ở phút 73. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thất bại 0-1, đoàn quân dưới quyền HLV Zoran Janković vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong quá trình chuẩn bị cho đấu trường châu lục. Trước đó, họ cũng đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 ở trận đấu giao hữu gặp CLB Chonburi Utd cách đây ít hôm.

Sắp tới, U23 Thái Lan sẽ có thêm trận đấu giao hữu với U23 Australia. Đây cũng là trận đấu tổng duyệt của người Thái trước khi bước vào VCK U23 châu Á gặp các đối thủ Nhật Bản, Triều Tiên và Palestine.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X