Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan không được phép treo quốc kỳ, hát quốc ca ở vòng loại U23 Châu Á 2022

Thứ Hai 18/10/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính bê bối liên quan đến doping, U23 Thái Lan sẽ nhận phải nhiều bất lợi ở vòng loại U23 châu Á 2022.

U23 Thái Lan chịu án phạt từ bê bối liên quan đến doping

Theo đó, đầu tháng 10 vừa qua, Cơ quan chống doping thế giới (WADA) đã ra án phạt với Thái Lan, Indonesia và CHDCND Triều Tiên vì không thực hiện đầy đủ các quy định trong bộ luật mới của WADA khi áp dụng trong khuôn khổ quốc gia.

Các vận động viên của 3 quốc gia này vẫn được phép thi đấu tại các giải đấu tại các giải khu vực, châu lục và thế giới, nhưng quốc kỳ của họ sẽ không được treo tại Olympic hay Paralympic.

Với án phạt đang hứng chịu từ WADA, U23 Thái Lan sẽ không được treo quốc kỳ và hát quốc ca trong 3 trận đấu vòng loại sắp tới đây. Đây là điều đáng tiếc dành cho các cầu thủ trẻ.

Liên quan đến chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022, báo chí Thái Lan tiết lộ, Trưởng đoàn U23 Thái Lan - bà Nualphan Lamsam - đã chỉ định Thanawat Suengchitthawon làm đội trưởng.

U23 Thái Lan

U23 Thái Lan sẽ không được hát quốc ca tại 3 trận đấu ở vòng loại U23 châu Châu 2022

Tiền vệ sinh năm 2000 được đánh giá là tài năng triển vọng của bóng đá Thái Lan khi đang khoác áo câu lạc bộ danh tiếng ở Ngoại hạng Anh là Leicester City. Hai cái tên Korawich Tasa và Chaturaphat Sattham sẽ đảm nhiệm vai trò đội phó.

Ngoài ra, Trưởng đoàn bóng đá nam U23 Thái Lan cũng khẳng định sẽ đưa tiền đạo thuộc biên chế của Chelsea là Jude Bell về khoác áo đội tuyển nếu đội bóng lọt vào vòng Chung kết U23 châu Á.

U23 Thái Lan đã lên máy bay vào lúc 11h sáng nay (18/10) để đến Mông Cổ. Tại vòng loại U23 châu Á 2022, “Voi Chiến” nằm ở bảng J với U23 Malaysia, Lào và chủ nhà Mông Cổ. Đội hình của Thái Lan gồm 27 cầu thủ trẻ đầy tiềm năng.

Đáng chú ý trong số này là sự xuất hiện của các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài như Thanawat Krungchitthavorn (Leicester City), Benjamin Davis (Oxford United), Jonathan Khemdy (Odense BK), Owen Charlie Buaphit (Sint-Truiden).

HLV U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka hứa sẽ không gây áp lực cho họ trò. Tuy vậy, mục tiêu mà toàn đội hướng đến vẫn là giành tấm vé vào vòng chung kết với 9 điểm tuyệt đối.

U23 Thái Lan có tướng mới trước thềm vòng loại U23 châu ÁU23 Thái Lan có tướng mới trước thềm vòng loại U23 châu Á
Trong một diễn biến mới đây, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã bổ nhiệm HLV Worrawoot Srimaka vào ghế nóng dẫn dắt đội U23 Thái Lan.
Thái Lan có tân trưởng đoàn ĐTQG là nữ giớiThái Lan có tân trưởng đoàn ĐTQG là nữ giới
Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã bổ nhiệm bà Nualphan Lamsam giữ chức trưởng đoàn đại diện đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X