Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan loại một loạt cầu thủ sau thất bại tại Myanmar

Thứ Hai 06/08/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải nhận những trận thua tệ hại ở giải giao hữu Alpine Cup 2018, ban huấn luyện U23 Thái Lan đã quyết định loại một loạt cầu thủ trước thềm ASIAD.

U23 Thái Lan loại một loạt cầu thủ sau thất bại tại Myanmar

U23 Thái Lan loại một loạt cầu thủ sau thất bại tại Myanmar hình ảnh
U23 Thái Lan gạch tên nhiều cầu thủ trước thềm ASIAD

Tại giải giải giao hữu Alpine Cup 2018 diễn ra tại Myanmar, người Thái đã không mang theo đội hình mạnh nhất. Đây là lý do khiến họ không có được kết quả như kỳ vọng.

Kết thúc giải đấu, U23 Thái Lan đứng bét bảng sau 3 thất bại trước Bahrain, Hàn Quốc và chủ nhà Myanmar. Điều này thực sự là một thành tích thi đấu vô cùng tệ hại của đội bóng xứ chùa Vàng, nhất là khi họ sẽ chuẩn bị bước vào tham dự ASIAD trong ít ngày nữa.

Vì lí do đó, HLV Worrawoot Srimaka đã buộc phải xem lại chất lượng đội hình Olympic Thái Lan mà ông có trong tay. Và nhà cầm quân này cuối cùng chỉ giữ lại 12 cầu thủ đã tham dự giải Alpine Cup 2018. Cùng với đó vị HLV này sẽ gọi thêm 17 cầu thủ khác để chuẩn bị cho ASIAD.

Được biết, đội tuyển Olympic Thái Lan sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị cùng với 2 trận đấu giao hữu “làm nóng” trước ngày bay sang Indonesia. Tại ASIAD 2018, đoàn quân của ông Srimaka nằm ở bảng B cùng các đối thủ khó nhằn như U23 Uzbekistan, U23 Qatar và U23 Bangladesh.

Danh sách triệu tập Olympic Thái Lan:

Kwanchai Suklom, Rattanai Songsangchan, Nont Muangngam, Suriya Singmui, Worawut Namvech, Pawee Tanthatemee, Wanchai Jarunongkran, Chartchai Seangdao, Jakkit Wachpirom, Shnnaphat Leeaoh, Saringkan Promsupa, Kevin Deeromram, Peerawat Akkatam, Phitiwat Sukjitthammakul, Tanasith Siripala, Montree Promsawat, Ratchanat Aranpiroj, Nopphon Ponkam, Chaiyawat Buran, Jaroensak Wonggorn, Sansern Limwattana, Sirimongkhong Jitbanjong, Worachit Kanitsribampen, Ratthanakorn Maikami, Supachok Sarachat, Ekait Panya, Chenrop Samphaodi, Poramet Arjirai, Supachai Jaided.

U23 Palestine gặp tổn thất nặng trước thềm ASIAD
Một chấn thương không mong muốn ở trận đấu với U23 Uzbekistan đã khiến một cầu thủ của U23 Palestine phải rời sân trong tình trạng rất nghiêm trọng.
ĐT Olympic Indonesia mất ngôi sao sáng giá nhất tại ASIAD 2018
Theo đó, đội tuyển chủ nhà của kỳ ASIAD 2018 sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao lai Ezra Walian vì lý do CLB chủ quản RKC Waalwijk không chịu nhả người.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X