Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan không đặt mục tiêu vô địch tại VCK U23 Đông Nam Á

Chủ Nhật 13/02/2022 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV U23 Thái Lan - ông Salvador Valero Garcia đã tỏ ra tương đối tự tin trước thềm VCK U23 Đông Nam Á.

HLV U23 Thái Lan không đặt nặng thành tích

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông trong buổi họp báo vào ngày hôm nay (13/2, giờ Việt Nam), ông Salvador Valero Garcia đã tỏ ra tương đối tự tin trước thềm VCK U23 Đông Nam Á. Cụ thể, nhà cầm quân này cho hay:

“Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn sẽ là cố gắng thi đấu thật tốt, dù ở vòng bảng hay các vòng đấu sau. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kéo dài 1 tuần tại Thái Lan và mới đặt chân đến đây 2 ngày trước. Tôi tự tin rằng, U23 Thái Lan sẽ chơi tốt tại giải đấu lần này”.

“Đúng là đội bóng lần này chúng tôi mang tới giải đấu gồm hầu hết là những cầu thủ U19. Hai cầu thủ lớn tuổi nhất cũng chỉ 20 và 22 tuổi mà thôi. Dẫu vậy, chúng tôi cũng gặp những áp lực vì muốn hoàn thành tốt công việc của mình”.

U23 Thái Lan

U23 Thái Lan tâp buổi đầu trên đất Campuchia. Ảnh: Changsuek

“Đây là đội hình chúng tôi muốn hướng đến việc chuẩn bị cho những giải đấu trong tương lai. Chúng tôi muốn các cầu thủ được trau dồi kinh nghiệm nhiều nhất có thể khi chạm trán các đội bóng mạnh và có những cầu thủ lớn tuổi hơn. Điều này sẽ có lợi cho tương lai của đội bóng”.

“Trước mắt, toàn đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu với U23 Singapore. Tôi muốn các cầu thủ chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này trong những buổi tập và nghiên cứu đối thủ. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi sẽ là giành chiến thắng trước U23 Singapore. Sau đó, cả đội sẽ theo dõi trận đấu của U23 Việt Nam để đánh giá sức mạnh đội bóng này, từ đó chúng tôi sẽ xây dựng chiến thuật hợp lý cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng”.

Được biết, đội hình U23 Thái Lan tham gia giải đấu tại Campuchia lần này hầu hết là những cầu thủ thuộc lứa tuổi U19. Thầy trò HLV Garcia sẽ có trận ra quân tại bảng C trong cuộc chạm trán U23 Singapore vào lúc 19h00 ngày 16/2 (giờ Việt Nam) tới đây. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Singapore trong cùng khung giờ 3 ngày sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X