Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan hội quân, HLV trưởng Voi chiến tuyên bố cứng rắn

Thứ Ba 19/03/2019 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng U23 Thái Lan mới đây đã có những phát biểu đầy tự tin trước thềm vòng loại U23 châu lục.

HLV U23 Thái Lan phát biểu tự tin trước thềm vòng loại châu Á

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Thái Lan vừa chính thức tập trung vào trưa 18/3. Sở dĩ người Thái hội quân khá muộn bởi họ không gặp áp lực ở vòng loại do là đội bóng chủ nhà của VCK châu lục.

Chính vì thế chuyến đi tới Hà Nội chẳng khác nào một cuộc dạo chơi với mục tiêu học hỏi của thầy trò HLV Alexandre Gama. Tuy nhiên nhà cầm quân người Brazil vẫn muốn các học trò thi đấu với quyết tâm cao nhất để đánh bại mọi đối thủ.

HLV U23 Thái Lan phát biểu tự tin trước thềm vòng loại châu Á hình ảnh
HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan Alexandre Gama (trái) tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam.

Vị này cho biết: "Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Mỗi đội tuyển đều mang đến những cầu thủ xuất sắc nhất, và mục tiêu của Thái Lan là chiến thắng.

Tôi tôn trọng mọi đội bóng. U23 Việt Nam là ứng viên cho ngôi đầu bảng, vì họ có lợi thế sân nhà. U23 Indonesia là ứng viên tiềm năng khác. Nhưng chúng tôi đến Hà Nội là để chiến thắng.

Tôi muốn các cầu thủ tập trung cho từng trận đấu, để giành kết quả tốt nhất. So với đội hình đá chung kết U22 Đông Nam Á ở Campuchia mới đây, hiện Thái Lan là một tập thể khác, có những cầu thủ tốt hơn và mạnh hơn. Chúng tôi phải cố gắng đạt phong độ tốt nhất, và thể hiện được hình ảnh một đội tuyển hàng đầu".

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Thái Lan đã triệu tập lực lượng mạnh nhất với đông đảo anh tài, trong đó có những cái tên nổi bật như Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Worachit Kanitsribampen, Ekanit Panya, Shinnaphat Leeaoh, và đặc biệt là "thần đồng" Suphanat Mueanta - người mới 16 tuổi.

Voi chiến sẽ thi đấu trận ra quân gặp U23 Indonesia vào ngày 22/3, trước khi chạm trán Brunei (24/3) và chủ nhà Việt Nam 26/3. Sau những giải đấu không thành công của người Thái trong thời gian qua, U23 Thái Lan đang quyết tâm lấy lại thể diện bằng việc thi đấu tốt ở vòng loại U23 châu lục sắp tới, trong đó có nhiệm vụ đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X