Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan lên danh sách 'cực khủng' chuẩn bị cho giải M-150 Cup

Thứ Năm 23/11/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ nhà U23 Thái Lan đã triệu tập một danh sách với rất nhiều cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho giải M-150 Cup và xa hơn là VCK U23 châu Á 2018.

Để chuẩn bị cho giải M-150 Cup sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách hội quân U23 Thái Lan. Trong bản danh sách này có 29 cầu thủ với đa số là những cầu thủ vừa vô địch SEA Games 29 tại Malaysia vừa qua. Điều đó cho thấy rằng FAT cũng rất xem trọng giải đấu và muốn tung quân mạnh nhất để 'thử lửa' trước giải vô địch châu Á ở Trung Quốc vào đầu năm tới.

U23 Thai Lan len danh sach cuc khung chuan bi cho giai M-150 Cup hinh anh
U23 Thái Lan lên danh sách 'khủng' cho giải M-150 Cup

Không khó để nhận ra những cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình 'Những chú Voi chiến' như tiền vệ tấn công đang có phong độ rất cao ở giải Thai League là Suppachok Sarachart. Chưa kể cầu thủ được ví von là "Ronaldinho Thái" Tanasit Siriphala cũng có mặt. Cùng với đó là một loạt gương mặt trẻ chất lượng khác như Panudech Maiwong, Montree Promsawat hay Chenrop Samphaodi - chân sút trẻ tài năng bậc nhất bóng đá Thái Lan hiện tại.

Theo cách sắp xếp của BTC, chủ nhà U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng với hai đội bóng mạnh của châu Á là U23 Nhật Bản và U23 CHDCND Triều Tiên. Trong khi đó tại bảng đấu còn lại, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với một đại diện của bóng đá Đông Nam Á khác là U23 Myanmar cùng U23 Uzbekistan.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để phân cao thấp. Hai đội đứng thứ hai tại mỗi bảng sẽ gặp nhau tranh vị trí thứ 3, trong khi hai đội nhất bảng sẽ tranh ngôi vô địch. Đây là cơ hội cọ xát tuyệt vời để người Thái chuẩn bị cho kế hoạch chinh phục sân chơi châu lục mà họ đã thất bại ở năm 2016.

 DANH SÁCH TẬP TRUNG ĐT U23 THÁI LAN

THỦ MÔN: Rattanai Songsangchan – Port FC, Nont Muangngam – Chiangrai Utd, Anusith Termmee – Bangkok Utd, Prin Goonchorn - JL Chiangmai Utd.

HẬU VỆ: Shinnaphat Lee-Oh - Chiangrai Utd, Suriya Singmui - Chiangrai Utd, Worawut Namvech – Chiangrai Utd, Santipharp Channgom – Police Tero, Wanchai Jarunongkra – Air Force Central, Saringkarn Promsupa – Rayong FC, Saharat Pongsuwan – Chiangmai FC, Supravee Miprathang – Pattaya Utd.

TIỀN VỆ: Ratthanakorn Maikami – Buriram Utd, Supachok Sarachat - Buriram Utd, Anon Amornlerdsak – Buriram Utd, Chaiyawat Buran - Chiangrai Utd, Phitiwat Sukjitthammakul – Chiangrai Utd, Worachit Kanitsribampen – Chonburi FC, Panudech Maiwong – Chonburi FC, Nopphon Ponkam – Police Tero, Jaroensak Vongkorn - Air Force Central, Jakkit Wachpirom – FC. Tokyu U23 (Japan), Chaowat Veerachat – Bangkok Glass, Picha U-Tra – Pattaya Utd, Tanasith Siripala – Suphanburi FC, Montree Promsawat - Ratchaburi Mitr Phol

TIỀN ĐẠO: Nattawut Sombatyotha - Ratchaburi Mitr Phol, Sittichok Kannoo - Thai Honda Ladkrabang, Chenrop Samphaodi – Police Tero

Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại M-150 Cup

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X