Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan gặp thách thức trước vòng loại U23 châu Á

Thứ Ba 19/03/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sát ngày tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, lúc này U23 Thái Lan vẫn chưa thể có được đội hình mạnh nhất do nhiều cầu thủ đang dính chấn thương.

U23 Thái Lan gặp thách thức trước vòng loại U23 châu Á

Với tư cách là nước chủ nhà của VCK U23 Châu Á 2020 nên U23 Thái Lan nghiễm nhiên có một suất chính thức tham dự. Vì thế, ở vòng loại lần này, người Thái không gặp áp lực về việc bị loại.

Mặc dù vậy, họ vẫn mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất nhằm tích lũy kinh nghiệm và thử nghiệm đội hình trước thềm VCK châu lục.

U23 Thái Lan gặp thách thức trước vòng loại U23 châu Á hình ảnh
U23 Thái Lan không có lực lượng tốt nhất sang Việt Nam do 'bão chấn thương'

Vừa qua, HLV Alexandra Gama đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Hà Nội. Đây là một đội hình được đánh giá rất cao với tập hợp những tài năng trẻ hàng đầu của xứ Chùa vàng ở thời điểm này như Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta hay Rattanakorn Maikami.

Tuy nhiên ngay trước ngày khởi tranh, người Thái đang đối mặt với những thách thức khi 'cơn bão chấn thương' đang hoành hành đội tuyển. Theo thông tin từ tờ Goal phiên bản Thái Lan, có ít nhất hai cầu thủ trong danh sách ban đầu đã phải ở nhà vì chấn thương.

Trong số đó, hậu vệ Kevin Deeromram (FC Port) đã gặp chấn thương trong trận đấu mới đây gặp PTT Rayong FC còn tiền vệ Ekanit Panya (Chiangmai FC) chưa thể hồi phục chấn thương mắt cá dính phải trong trận thua Muangthong United.

Bên cạnh đó, tiền vệ Ratthanakorn Maikami (Buriram United) đã xin rút lui vì chấn thương gặp phải trong trận thắng Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League 2019. Trong khi đó, Marco Ballini vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Việc này cũng là tin vui với thầy trò Park Hang Seo khi Thái Lan là một đối thủ không thể xem thường. U23 Việt Nam sẽ phải đánh bại Thái Lan ở trận đấu tới mới có cơ hội giành vé đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X